Diễn đàn Cộng đồng Tennis Việt Nam chung tay vì người nghèo

Thông qua giải quần vợt Diễn đàn Cộng đồng Tennis Việt Nam nhân chào mừng ngày sinh nhật diễn đàn, hơn 400 triệu đồng được quyên góp giúp đỡ những người nghèo với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

Các tay vợt có thứ hạng cao nhận giải.
Các tay vợt có thứ hạng cao nhận giải.

Đến hẹn lại lên, Diễn đàn Cộng đồng Tennis Việt Nam tổ chức giải truyền thống hàng năm nhằm tri ân các đơn vị đồng hành, các thành viên của cộng đồng đã đồng hành ủng hộ diễn đàn trong suốt thời gian vừa qua. Nhân dịp cuối năm và chuẩn bị đón mùa Xuân về, bên cạnh việc tham gia tranh tài, các thành viên trong cộng đồng còn chung sức làm một việc rất ý nghĩa - Quyên góp ủng hộ người nghèo nhằm giúp những mãnh đời khó khăn có thể đón Tết đầm ấm hơn.

Tham dự giải có 600 VĐV là những tay vợt nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp, trong đó có những tay vợt nổi tiếng quốc gia như: Hoàng Thành Trung, Lâm Quang Trí, Anh Khoa… Các tay vợt tranh tài 6 nội dung với tổng tiền thưởng lên tới 250 triệu đồng.

Diễn đàn Cộng đồng Tennis Việt Nam chung tay vì người nghèo ảnh 1 Cựu vô địch quốc gia Hoàng Thành Trung góp mặt tại giải. 

Các trận đấu diễn ra trong không khí vui tươi thắm tình hữu nghị. Các tay vợt phong trào có dịp cọ xát với những tay vợt đẳng cấp cao, qua đó nâng cao trình độ. Kết quả cuối cùng xác định được 6 đôi vô địch, nhưng quan trọng hơn cả tất cả anh em trong cộng đồng đều đã chiến thắng. Họ đã quyên góp được 400 triệu đồng thông qua giải đấu. Được biết, số tiền quyên góp năm nay sẽ ủng hộ chương trình mổ mắt cho 500 bệnh nhân nghèo các huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng. Dự kiến chương trình mổ mắt cho người nghèo sẽ được tiến hành trong quý 1 năm 2020.

Diễn đàn Cộng đồng Tennis Việt Nam chung tay vì người nghèo ảnh 2 Sân chơi thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê quần vợt. 

Với truyền thống và ý nghĩa trên, Diễn đàn Cộng đồng Tennis Việt Nam cố gắng mang lại sân chơi đích thực, thoả mãn sự đam mê của các tín đồ banh nỉ, mang nét đẹp của bộ môn tennis đến gần hơn với cộng đồng. Trong kế hoạch sắp tới, Diễn đàn tiếp tục tổ chức nhiều giải đấu hay cho những anh em chơi quần vợt phong trào, đồng thời duy trì những chương trình thiện nguyện song hành để giúp đỡ các mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục