Didier Deschamps sẽ gọi lại Adrien Rabiot?

HLV Didier Deschamps từng chỉ trích mạnh mẽ hành động rút tên khỏi danh sách dự bị tới World Cup 2018 của Adrien Rabiot. Nhưng giờ đây, người ta tin rằng ông sẽ gọi lại chàng trai "nông nổi" này để xây dựng tuyển Pháp cho tương lai.
Tiền vệ Adrien Rabiot (PSG)
Tiền vệ Adrien Rabiot (PSG)

Tiền vệ PSG đã từ chối sắm vai "dự bị" bởi anh tin rằng mình xứng đáng có mặt ở danh sách 23 cầu thủ Pháp dự World Cup 2018 ngay từ đầu. Rabiot chẳng tha thiết với Les Bleus, còn Deschamps tỏ ra tự ái.

World Cup 2018 đã qua và Pháp là nhà vô địch. Les Bleus chuẩn bị cho đợt tập trung thứ hai sau World Cup là trận giao hữu với Iceland vào ngày 12-10 và gặp Đức ở giải đấu Nations League sau đó 5 ngày. Nếu như ở đợt đầu, hai thủ môn Lloris và Mandanda không thể góp mặt vì chấn thương thì lần này tới lượt tiền vệ Tolisso bị chấn thương nặng ở Bayern Munich. Tolisso vắng mặt buộc ông Deschamps phải chọn người thay thế.

Trợ lý của Deschamps là Guy Stephan nhận định có hai cái tên sẽ được cựu HLV Bordeaux lựa chọn. Một là… Rabiot. Hai là Ndombele. Rabiot tiếp tục chơi hay ở PSG nhưng có vẻ như Deschamps chưa bỏ qua hành động rút tên của tiền vệ 23 tuổi này. Nếu Rabiot vẫn còn lấn cấn trong suy nghĩ của Deschamps thì tiền vệ Ndombele của Lyon là lựa chọn không tồi. Tiền vệ 21 tuổi đang dẫn đầu danh sách kiến tạo của Ligue 1 mùa này với 4 lần giúp đồng đội ghi bàn.

Tin cùng chuyên mục