Di Maria tiến gần đến Juventus

“Siêu cò” Jorge Mendes đã có mặt tại đại bản doanh Juventus trong nhiều ngày qua để thương thảo hợp đồng cho thân chủ Angel Di Maria vào mùa hè này. Ngôi sao người Argentina được cho là đang ở rất gần với Bianconeri sau khi sắp sửa khép lại hành trình 7 năm cùng PSG.
Di Maria ở rất gần với Juventus
Di Maria ở rất gần với Juventus

Thông tin Angel Di Maria đến Juventus không còn mới. Kể từ khi xác nhận không ưu tiên gia hạn với Paris Saint-Germain, cầu thủ 34 tuổi đã được nhiều đội bóng tiếp cận. Trong số này, Juventus là đại diện nổi bật nhất. Viễn cảnh chuyển đến sân Allianz chơi bóng cũng hợp lý với cá nhân ngôi sao kỳ cựu người Argentina. Sau nhiều năm chinh chiến tại Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Pháp, Di Maria sẽ cơ hội trải nghiệm tại Serie A, giải đấu anh chưa từng chơi bóng.

Juventus sẽ chia tay Paulo Dybala và Federico Bernardeschi khi mùa bóng năm nay khép lại. "Lão bà thành Turin" chắc chắn phải hướng đến những nhân tố mới. Tờ Tuttosport nhận định rằng, một bản hợp đồng ngắn hạn với Angel Di Maria là hợp lý cho cả đôi bên. Juventus cần một cầu thủ có kinh nghiệm đỉnh cao, một người quen với việc chinh phục danh hiệu như Di Maria. Cá nhân cựu sao Real Madrid cũng khó lòng bỏ qua cơ hội tiếp tục khoác áo cho một thương hiệu lớn như Juventus trong đoạn cuối sự nghiệp. Tờ báo nước Ý nhấn mạnh, vì tình hình tài chính không còn dư dả như những mùa trước, Bianconeri sẽ phải ưu tiên đến những hợp đồng tự do và chỉ tập trung nguồn lực vào những vị trí trọng yếu. HLV Max Allegri đã nhiều lần bày tỏ quan điểm về tính cấp thiết của một ngôi sao tuyến giữa với Juventus. Sẽ không bất ngờ nếu “Lão phu nhân” chỉ chi đậm để sở hữu 1 trong những Sergej Milinkovic-Savic, Jorginho hay Paul Pogba vào hè này.

Trước khi nghĩ đến những ngôi sao đình đám trong tương lai, một vụ chuyển nhượng xảy ra giữa Angel Di Maria và Juventus hoàn toàn khả thi. Dù đã bước qua thời đỉnh cao nhưng với kinh nghiệm không phải bàn cãi, Di Maria luôn được xem là một trong những chân chạy cánh hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Sau 7 năm cống hiến cho PSG, ngôi sao người Argentina đã có 91 bàn thắng và 117 kiến tạo sau 292 lần ra sân cho đến hiện tại.

Tin cùng chuyên mục