DHA Golfzon Tournament – Giải Golf 3D đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi

Hòa chung không khí sôi động trở lại của thành phố trong giai đoạn “bình thường mới”, DHA Golfzon đã sẵn sàng mang đến các gôn thủ giải đấu golf 3D đẳng cấp “DHA GOLFZON TOURNAMENT”, khởi tranh vào ngày 1-12 ngay tại Diamond Plaza (Quận 1, TPHCM).
DHA Golfzon Tournament - Giải Golf 3D đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi.
DHA Golfzon Tournament - Giải Golf 3D đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi.

DHA GOLFZON TOURNAMENT là giải đấu dành cho tất cả golfer từ chuyên nghiệp đến không chuyên, ở mọi lứa tuổi và trình độ. Tham dự giải đấu, golfer không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng chơi golf, giao lưu thể thao mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Mỗi khách tham dự vòng loại chỉ tốn mức phí 1,2 triệu đồng để được trải nghiệm cùng giải đấu này, bao gồm phục vụ thực đơn ăn uống cao cấp và tập luyện trước thi đấu tại khu vực Driving Range. Khi khách hàng vào vòng đấu giải tuần và tháng không đóng thêm phí tham dự. 

Theo những nhà tổ chức, vòng loại ngày dự kiến có 20 golfer góp mặt với tối đa 4 golfer/phòng. Giải tuần dự kiến có 6 golfer (thi đấu chủ nhật hàng tuần), giải tháng có 4 golfer (thi đấu cuối tháng 12), Mini tour cho các tay golf chuyên nghiệp cũng diễn ra vào cuối tháng 12 năm nay. Ban tổ chức sẽ trao giải ngày và tuần vào lúc 15 giờ 30 hàng ngày/tuần tại lobby DHA Golfzon Diamond. Lễ trao giải chung kết tháng và Mini tour cho Pro dự kiến tổ chức vào cuối tháng 12.

DHA Golfzon Tournament – Giải Golf 3D đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi ảnh 1
Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức 18 lỗ, không tính Handicap, hệ thống mặc định sẽ nhận diện golfer nam và nữ để tính điểm. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: giải nhất, nhì, ba, HIO (Hole in One) cho toàn giải, nearest to pin, longest drive và quà lưu niệm cho tất cả khách hàng tham dự của DHA Golfzon và nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện.

Sự kiện này do DHA Golfzon tổ chức với sự tài trợ của các đơn vị như: Mortlach, Mb Private, Diamond Plaza, Honma, DHA Corp, DHA Healthcare. Các đơn vị bảo trợ truyền thông có: HTV, VTV, Vietnam Golf Leisure, Golf Viet, Fastee.

Đăng ký tham gia ngay tại hotline 0969719898 hoặc qua fanpage DHA Golfzon hoặc Link: forms.gle/XS6PBm88m1wmiEbK8

Tin cùng chuyên mục