Đến lượt Sadio Mane lo lắng vì chấn thương

Tiền đạo Sadio Mane đang phải lo lắng chờ biết kết quả chẩn đoán mới nhất về chấn thương gặp phải khi Bayern Munich đánh bại Werder Bremen vào thứ ba, tức chỉ còn 13 ngày trước khi đội tuyển Senegal của anh ra sân tại World Cup 2022.

Sadio Mane đang phải lo lắng chờ biết kết quả chẩn đoán mới nhất về chấn thương.
Sadio Mane đang phải lo lắng chờ biết kết quả chẩn đoán mới nhất về chấn thương.

Mane được thay thế bởi Leroy Sane ở phút thứ 20 sau khi xuất hiện một vấn đề xung quanh đầu gối phải của anh. Chân sút 30 tuổi trước đó đã tỏ rõ sự khó chịu khi đang chạy nước rút. Sau khi nhận được chăm sóc từ các nhân viên của Bayern trên sân, Mane đã có thể tự mình rời sân và được hoan nghênh bởi các cổ động viên nhà. Bayern sau đó giành chiến thắng với tỷ số 6-1, với cú hat-trick của Serge Gnabry.

HLV của Bayern, Julian Nagelsmann sau trận đấu cho biết Mane đã có một cú đá vào phần trên xương ống quyển, và sẽ chờ kết quả chụp X-quang để xác định mức độ chấn thương. Trong khoảng thời gian đó, cựu ngôi sao của Liverpool và cả người hâm mộ bóng đá Senegal chắc chắn sẽ trải qua quãng thời gian lo lắng. Mane là ngôi sao không thể thiếu đối với tuyển Senegal trong năm 2022 thành công rực rỡ này, bao gồm 2 chiến thắng quyết định trước tuyển Ai Cập - tại chung kết các quốc gia Cúp châu Phi và trận play-off tranh vé đến World Cup 2022. Tuyển sẽ bắt đầu World Cup vào ngày 21-11 gặp Hà Lan, sau đó là các trận đấu với chủ nhà Qatar và Ecuador.

Liên quan đến vấn đề nhân sự hướng đến World Cup. LĐBĐ Mexico (FMF) chính thức xác nhận cầu thủ chạy cánh Jesus "Tecatito" Corona đã không kịp bình phục chấn thương. Cầu thủ của Sevilla bị gãy xương mác và tổn thương dây chằng ở mắt cá chân trái trong một buổi tập hồi tháng 8. Ngoài ra, HLV Gerardo Martino của tuyển Mexico cũng chờ tin về tiền đạo Raul Jimenez, người không chơi cho Wolves kể từ tháng 8.

Trong khi đó, hậu vệ Chris Richards không thể cùng tuyển Mỹ thi đấu ở World Cup vì chấn thương chân. Ngoài ra, HLV Gregg Berhalter của tuyển Mỹ trước đó cũng mất trung vệ Miles Robinson. Trong khi, hậu vệ cánh Sergino Dest của AC Milan, các tiền vệ Weston McKennie của Juventus và Luca de la Torre của Celta Vigo cũng là dấu hỏi.

Tiền vệ Wataru Endo của Nhật Bản hôm thứ ba đã được đưa ra ngoài sân bằng cáng vì bị bất tỉnh trong một vụ va chạm vào vùng đấu khi chơi cho Stuttgart hôm thứ ba, một sự cố khiến anh bị nghi ngờ về khả năng tham dự World Cup. Tiền vệ phòng ngự 29 tuổi đã 43 lần khoác áo đội tuyển Nhật Bản, anh có tên trong đội hình tham dự World Cup được công bố vào tuần trước.

Tin cùng chuyên mục