Đêm hội trăng rằm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương

Ngày 3-9-2022, Ban tổ chức “Sân chơi đường phố” đã tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” cho trẻ em tại Thành phố mới Bình Dương. Chương trình bao gồm nhiều tiết mục đặc sắc dành cho thiếu nhi như: Múa Lân –Sư _ Rồng, Ảo thuật đường phố, Nhảy hiện đại, Chú hề tạo hình bong bóng,... đặc biệt tất cả hoàn toàn miễn phí.

Đông đảo người dân đến với chương trình vào ngày 3-9
Đông đảo người dân đến với chương trình vào ngày 3-9

Với mong muốn mang đến cho các em một mùa Trung thu đầm ấm, ý nghĩa, tại chương trình, ngoài thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem biểu diễn múa lân ban tổ chức còn trao tặng 30 phần quà cho các em thiếu nhi là con em TNCN và có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương.

Chương trình do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương.

“Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city đã trở thành địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, là nơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng và đam mê âm nhạc được xây dựng theo phong cách âm nhạc đường phố dành cho người dân tại Thành phố mới Bình Dương vào mỗi dịp cuối tuần.

Đêm hội trăng rằm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương ảnh 1 Chị Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư tỉnh đoàn Bình Dương trao quà cho các em nhỏ tại chương trình
Đến dự chương trình đặc biệt hôm nay có Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư tỉnh đoàn Bình Dương; Đồng chí Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và đông đảo người dân đến hưởng ứng tham gia chương trình.

Theo ông Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương cho biết, Sân chơi đường phố không chỉ là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ lành mạnh, thiết thực, gần gũi mà còn thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho người dân và TNCN tại Thành phố mới Bình Dương vào các dịp cuối tuần.

Qua 21 chương trình “Sân chơi Đường Phố” luôn được sự quan tâm giúp đỡ cũng như hỗ trợ của Tổng công ty Becamex IDC đã tạo điều kiện tổ chức chương trình ý nghĩa này. Thời gian tới Trung tâm rất mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng với Tổng công ty Becamex IDC trong các chương trình vì cộng đồng khác.

Đêm hội trăng rằm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương ảnh 2 Các em nhỏ nhận được quà tặng là những chiếc lồng đèn xinh xắn
Hoàng Lê Bửu – một ca sỹ trẻ thường xuyên tham gia biểu diễn tại Sân chơi đường phố chia sẻ: “Chương trình ở đây được đầu tư rất hiện đại, chu đáo như 1 sân khấu chuyên nghiệp, khán giả ở đây rất đông và gần gũi nên khi biểu diễn ở đây khiến em luôn cháy hết mình.”

Mặc dù “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city là mô hình nghệ thuật đường phố phi lợi nhuận, không thu phí nhưng mỗi chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho khán giả những tiết mục thật sự chất lượng diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần. Chương trình hôm nay đã nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết tỉnh Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục