Đề xuất cần có thêm một bộ thiết bị điện tử cho môn điền kinh

Giải tiền SEA Games 31 môn điền kinh đã kết thúc trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) và Ban tổ chức môn đấu đã rút ra thêm những kinh nghiệm cho công tác chuẩn bị.

Các trang thiết bị mới đã được lắp thử nghiệm nhưng vẫn cần phương án dự phòng. Ảnh: MINH CHIẾN
Các trang thiết bị mới đã được lắp thử nghiệm nhưng vẫn cần phương án dự phòng. Ảnh: MINH CHIẾN

Sau khi lắp đặt các trang thiết bị và vận hành thử nghiệm ở giải điền kinh tiền SEA Games 31, Ban tổ chức môn điền kinh SEA Games 31 đề xuất Tổng cục TDTT cần có thêm một bộ thiết bị điện tử làm phương án dự phòng trong trường hợp bộ sử dụng của giải gặp sự cố.

Nếu được lãnh đạo ngành thông qua, Ban tổ chức môn điền kinh SEA Games 31 sẽ mượn bộ thiết bị điện tử của Liên đoàn điền kinh TPHCM và được biết Liên đoàn điền kinh TPHCM sẵn sàng cho mượn để phục vụ tốt nhất công tác chuẩn bị cho thi đấu.

Đề xuất cần có thêm một bộ thiết bị điện tử cho môn điền kinh ảnh 1 Các trang thiết bị mới đã được lắp thử nghiệm nhưng vẫn cần phương án dự phòng. Ảnh: MINH CHIẾN

Giải điền kinh tiền SEA Games 31 đã kết thúc sau sáng tranh tài 26-4 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Giải chỉ mang yếu tố kiểm tra thiết bị lắp đặt chuẩn bị cho SEA Games 31 nên không đặt nặng về chuyên môn. Kết thúc giải, bộ phận trọng tài đã có cuộc họp để rút kinh nghiệm và có sự chuẩn bị tốt nhất khi SEA Games 31 diễn ra. Theo phân công của Ban tổ chức môn điền kinh SEA Games 31, trưởng ban trọng tài của giải lần này là Phó Chủ tịch Liên đoàn điền kinh Việt Nam – ông Nguyễn Trung Hinh.

Đội tuyển điền kinh Việt Nam đã đăng kí 22 HLV cùng 66 VĐV tham dự đủ các nội dung tại SEA Games 31.

Đề xuất cần có thêm một bộ thiết bị điện tử cho môn điền kinh ảnh 2 Kiểm tra các trang thiết bị chuẩn bị cho môn điền kinh tại giải Tiền SEA Games 31.
Trước đó, Các dụng cụ, trang thiết bị mua sắm mới của môn điền kinh tại SEA Games 31 đã chuyển về Việt Nam và được lắp đặt để vận hành thử nghiệm tại giải tiền SEA Games 31 diễn ra từ 25 tới 26-4 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).
Bộ môn điền kinh (Tổng cục TDTT) cho biết, các trang thiết bị mới đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với chuyên môn thi đấu. Bộ môn điền kinh cũng cho biết đã yêu cầu nhà thầu cung cấp trang thiết bị phải có đại diện giám sát về sự vận hành trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31 nhằm tránh những sơ sót hoặc vận hành sai kĩ thuật.
Giải điền kinh tiền SEA Games 31 tổ chức mà không có VĐV quốc tế tham dự đồng thời không có tuyển thủ các nội dung của đội tuyển điền kinh quốc gia góp mặt. Ban tổ chức chủ nhà SEA Games 31 vận hành thử nghiệm các trang thiết bị trước khi SEA Games 31 chính thức tranh tài.
Đề xuất cần có thêm một bộ thiết bị điện tử cho môn điền kinh ảnh 3 VĐV điều chỉnh lại bàn đạp xuất phát tại Giải Tiền SEA Games 31.
Môn điền kinh đưa vào thi đấu thử nghiệm 13 nội dung tại giải và có 29 trọng tài điện tử cùng 120 trọng tài trong nước tham gia phục vụ giải tiền SEA Games 31 để vận hành và thự nghiệm công tác điều hành. Đây là những trọng tài vừa hoàn thành lớp tập huấn trọng tài cho SEA Games 31 được tổ chức tuần qua.

Tin cùng chuyên mục