Đe dọa gài bom nhà trung vệ Harry Maguire

Các fan bóng đá thành Manchester đã đi quá giới hạn của môn chơi thể thao khi đe dọa sẽ gài bom nhà trung vệ Quỷ đỏ Harry Maguire. 
Harry Maguire thường xuyên bị lá ó trện sân
Harry Maguire thường xuyên bị lá ó trện sân



Harry Maguire đã giờ đầu chịu báng trước thành tích thi đấu bết bát của Man United. Tờ báo khổ nhỏ The Sun hôm nay loan tin Harry Maguire đã bị đe dọa đánh bom tại nhà riêng và cảnh sát Cheshire đang làm việc xung quanh nhà của hậu vệ Man United để tìm manh mối.

Các fan cuồng tín của Quỷ đỏ có thói quen đổ lỗi cho thất bại của đội bóng. Trước đây họ thường trút trách nhiệm lên Fred, sau đó họ đổ lỗi cho Harry Maguire cũng chỉ v ì báo giới thường chê bai cựu trung vệ Leicester City chơi không đúng với vai trò của trung vệ đắt gióa nhất thế giới.

Nhiều trận đấu của Quỷ đỏ, các fan thường la ó Maguire, làm HLV đội tuyển Anh phải bực bội phản ứng: “Thật lố bịch, anh ấy đẳng cấp nhất”.

Tình hình đã ngày một đi chệch hướng với những lời chỉ trích dành cho Maguire ngày một tăng cao. Ở Anh, đã có rất nhiều lời chỉ trích nhằm vào trung vệ của Man United, đặc biệt là sau thất bại 0-4 trước Liverpool trên sân Anfield.

Đe dọa gài bom nhà trung vệ Harry Maguire ảnh 1
Phóng viên  Melissa Reddy đưa ra cảnh báo trên Sky Sports News: “Những người ủng hộ nên biết, bất kể bạn không hài lòng với một cầu thủ như thế nào, bạn không bao giờ nên vượt qua ranh giới".

Tin cùng chuyên mục