De Bruyne thận trọng về một Man.United quật khởi

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã cảnh báo rằng Man.United có thể lật ngược tình thế và tìm lại phong độ tốt nhất của họ trong trận derby Manchester tại Old Trafford vào thứ bảy.

Kevin De Bruyne cảnh báo Man.United có thể tìm lại phong độ tốt nhất trong trận derby Manchester.
Kevin De Bruyne cảnh báo Man.United có thể tìm lại phong độ tốt nhất trong trận derby Manchester.

Man.United bước vào cuộc đụng độ Man.City dưới áp lực lớn khi vừa bị loại khỏi Champions League vào giữa tuần. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer dù có một hành trình không ổn định ở mùa này, nhưng thường gây bất ngờ bằng những màn trình diễn rất tốt ngay sau mỗi kết quả thất vọng. Và De Bruyne sẽ không ngạc nhiên nếu điều tương tự xảy ra một lần nữa: “Chúng tôi cần phải cẩn thận bởi vì, sau mọi thứ đã xảy ra trong tuần này, thì đây có thể là một trận đấu tốt để họ thay đổi. Họ sẽ muốn thể hiện một khía cạnh khác so với những gì đã xảy ra ở Leipzig và chúng tôi cần phải nhận thức đầy đủ điều đó”.

Man.United chỉ thắng 1 trong 5 trận sân nhà ở Premier League mùa này, nhưng De Bruyne không xem đó là điểm hạn chế của đối thủ: “Kết quả trước đây chẳng có nghĩa gì cả! Đây là derby, một trận đấu rất khác. Khi bạn là một CLB lớn như Man.United, các đội sẽ bố trí phòng ngự nhiều hơn khi đến làm khách. Đó có thể là nơi họ gặp một số vấn đề. Tôi không quá chắc chắn vì tôi chưa xem mọi trận đấu”.

Man.United đang hơn Man.City 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng chính sự thất thường về phong độ đã làm gia tăng áp lực đối với vị trí của HLV Solskjaer. Măc dù vậy, HLV Pep Guardiola cảm thấy điều đó là không công bằng: “Đối với tôi, anh ấy là một nhà quản lý đặc biệt. Tôi không thể nói nhiều vì tôi không ở đó trong phòng thay đồ của họ, nhưng tôi có thể thấy rõ cách anh ấy xử lý đội bóng và cách anh ấy đại diện cho Man.United trên toàn thế giới. Tôi biết, Ole biết, mọi người biết mọi thứ phụ thuộc nhiều vào kết quả, nhưng rõ ràng tôi đánh giá cao về công việc của anh ấy tại Man.United”.

HLV Guardiola cũng cảnh giác cao độ về tinh thần của Quỷ đỏ, một đội đã ngược dòng để giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất tại Premier League: “Tôi đả thấy họ đã trở lại trước West Ham, trước Southampton và gần nhất, họ suýt nữa đã ngược dòng thành công tại Leipzig. Đối đầu với một CLB lớn, bạn phải chơi với sự tập trung cao nhất trong hơn 90 phút”.

Tin cùng chuyên mục