David Moyes hù họa CR7

David Moyes có nhiệm vụ không thể tuyệt vời hơn khi phải đối mặt với Cristiano Ronaldo và Manchester United vào cuối tuần này. HLV của The Hammers đã cảnh báo CR7 rằng West Ham sẽ làm "mọi thứ họ có thể" để ngăn chặn anh ghi bàn.
Cristiano Ronaldo dẫn dắt tuyến tấn công Man United
Cristiano Ronaldo dẫn dắt tuyến tấn công Man United

Ronaldo đang có phong độ rực sáng, ghi 3 bàn trong 2 trận đầu tiên khoác lại tấm áo đỏ của Manchester United. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có kế hoạch bổ sung thêm bàn thắng vào ‘tài khoản’ của mình trong chuyến đi vào Chủ nhật tới London. Với việc Edinson Cavani vắng mặt, Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ dựa vào cỗ máy ghi bàn CR7 để đảm bảo chiến thắng.

Nhưng trong khi Moyes thừa nhận mối đe dọa mà Ronaldo gây ra, HLV người Scotland hy vọng West Ham có thể gây khó khăn cho số 7 của Man United. Ông cũng thúc giục tiền đạo ngôi sao Michail Antonio học được bí quyết săn bàn của CR7.

“Ronaldo là dạng ‘sát thủ’ không thể tưởng tượng nổi và những bàn thắng mà cậu ta ghi được đã nói lên điều đó”.

Cựu HLV Man United, David Moyes cho biết trong một cuộc họp báo về cách ông lên kế hoạch ngăn chặn CR7 này. “Tôi hy vọng chúng tôi có thể biến Mickey Antonio trở thành một tay săn bàn vì Ronaldo khởi đầu là một cầu thủ chạy biên, và cuối cùng trở thành một số 9 xuất sắc, vì vậy tôi hy vọng rằng West Ham cũng có thể làm được điều tương tự với Mic trong những năm tới.

“Nhưng Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy đã mang đến một mức độ phấn khích khác cho Premier League, và chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ anh ấy im lặng”.

Tin cùng chuyên mục