Đấu trường UFC: Thấy Mayweather hốt tiền, McGregor cũng muốn kiếm chác ở Nasukawa

Conor McGregor càng lúc càng giống Floyd “Money" Mayweather đến khó tin, dù chỉ là… phiên bản lỗi của Độc cô cầu bại người Mỹ. Sau khi tiếp cận thành công võ sĩ người Mỹ, bằng “trận chiến Hoàng kim” hồi năm 2017, để kiếm cả mớ tiền và trở nên nổi tiếng khắp toàn cầu, anh lại định tiếp cận Tenshin Nasukawa, để “hốt một mớ” như những gì mà Mayweather mới trải nghiệm.

Conor McGregor
Conor McGregor

Đêm giao thừa hôm 31-12-2018, “Money Mayweather” đã giới thiệu cho cả thế giới thấy một cách kiếm tiền có lợi nhuận khủng khiếp – bước ra sàn đấu, đấm đá vài cái cho có, đánh gục đối thủ trong chưa đến 3 phút, và bỏ túi 9 triệu USD.

Người ta nói rằng, ngày xưa có Vua Midas, chạm tay vào cái gì, thứ đó cũng hóa vàng, thì ngày nay có “Money Mayweather”, chạm tay vào ai, vào cái gì, thì người đó trở nên nổi tiếng, và thứ đó trở thành cả đống USD mới tinh vả thơm phức.

Trình độ kiếm tiền của “Money Weather”, thiết nghĩ cũng không cần nhắc thêm, khi anh trải qua những trận chiến PPV có lượng người xem cao ngút trời, và mang về lợi nhuận khủng cho cả anh lẫn đối thủ mà anh phải đối mặt. Ngoài trận đấu với McGregor, đó là trận đấu với Saul Canelo Alvarez, hay trong trận đấu với Manny Pacquiao.
Không phải tự nhiên mà anh Khabib Nurmagomedov, võ sĩ MMA mới nổi sau trận loạn đả với “băng của McGregor” ở sự kiện UFC 229, liên tục liên lạc với phía Mayweather, với mong muốn được “chạm tay” vào “mỏ tiền” của quyền thủ người Mỹ. Nhưng đó sẽ là một câu chuyện khác.

Còn ở đây, người ta đang tập trung nói về McGregor, võ sĩ UFC “hết thời” đang tìm cách “la liếm” với phía Nasukawa, hòng muốn được kiếm chác chút đỉnh, chỉ bằng 1/9 khoản tiền mà Mayweather từng kiếm cũng là ổn mà.

McGregor đã viết trên tài khoản Twitter cá nhân của mình: “Tôi ước ao được bay đến Tokyo để đối mặt với Tenshin Nasukawa trong một trận đấu giao hữu theo luật võ tự do. Trước mùa Hè năm nay. Vui lòng dàn xếp chuyện này, ngay lập tức. Chân thành! Nhà vô địch 2 lần”.

Rõ ràng, “Gã Ailen láo xược” vẫn đang cố “la liếm” với quá khứ. Anh từng 2 lần vô địch ở 2 hạng cân UFC khác nhau, và là nam võ sĩ đầu tiên trong lịch sử tạo nên kỳ tích này. Nhưng kể từ khi chạy đua theo Mayweather, kiếm được cả mớ tiền và danh vọng, anh đã không còn là một võ sĩ thực thụ, chỉ là một kẻ tranh thủ kiếm chác sự nổi tiếng.

Trận thua quá rõ ràng trước Khabib là dấu hiệu cho thấy, khi một kẻ chuyên “la liếm” đấu với một kẻ chuyên nghiệp, kết quả sẽ là như thế nào? Mới đây, khi MMA công bố danh sách 10 võ sĩ pound-for-pound hàng đầu, Conor “vô tình” không nằm trong số “Thập đại cao thủ” đó.

Đấu trường UFC: Thấy Mayweather hốt tiền, McGregor cũng muốn kiếm chác ở Nasukawa ảnh 1 MMA công bố danh sách "Thập đại cao thủ", không có McGregor
Nhưng McGregor vẫn không từ bỏ ý định đu bám sự nổi tiếng, vẫn sử dụng cái mác võ sĩ 2 lần vô địch UFC để dàn xếp một trận đấu với đấu sĩ vô danh, à không, giờ rất nổi danh, người Nhật Bản, đơn giản chỉ vì phía Nhật Bản có quá nhiều tiền. Dù sao, những người yêu mến anh vẫn sẽ dành thời gian chúc mừng anh, khi anh lần thứ 2 lại làm bố. Làm bố, nhưng cư xử vẫn “lố nhố” lắm McGregor à!

Tin cùng chuyên mục