Dấu chấm hết cho Real Madrid và Kylian Mbappe

Kylian Mbappe sẽ ở lại Paris Saint-Germain với một bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử bóng đá, qua đó đặt dấu chấm hết cho viễn cảnh chuyển đến Real Madrid vào hè này của tiền đạo người Pháp.
Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG, qua đó đặt dấu chấm hết với Real Madrid
Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG, qua đó đặt dấu chấm hết với Real Madrid
Những nguồn tin uy tín nhất đều đã khẳng định Kylian Mbappe sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Giới chủ Qatar thuyết phục thành công phía Mbappe gia hạn bằng một hợp đồng mới với những điều khoản "điên rồ". Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với PSG thêm 3 năm (hoặc 2 năm và tùy chọn gia hạn), hưởng mức lương 5 triệu euro một tháng, cao nhất giới quần đùi áo số. Bên cạnh đó, anh sẽ hưởng toàn bộ tiền bản quyền hình ảnh cá nhân, yếu tố đánh bại Real Madrid khi Đội bóng Hoàng gia chỉ chấp nhận mức 60%. Không những thế, Mbappe còn có quyền can thiệp vào kế hoạch phát triển đội bóng như mua bán cầu thủ hoặc thậm chí là lựa chọn huấn luyện viên, điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá.
Câu chuyện Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid coi như đã đi đến hồi kết. Cách đây vài giờ đồng hồ, chính Mbappe đã gọi điện cho chủ tịch Florentino Perez để thông báo quyết định của mình một cách thiện chí và chân thành nhất. Không biết rằng phía Real có còn giữ ý định chiêu mộ cựu tiền đạo Monaco trong tương lai hay không, tuy nhiên tờ Marca đã từng giật tít rằng nếu từ chối đến Bernanbeu vào hè này, Mbappe coi như vĩnh viễn không còn hy vọng khoác lên mình màu áo trắng.
Real Madrid đã theo đuổi Kylian Mbappe từ lâu. Thậm chí mùa hè năm ngoái, Los Blancos còn chịu chi 250 triệu euro để giải phóng 1 năm hợp đồng với PSG nhưng phía đội bóng nước Pháp kiên quyết từ chối. Với việc trói chân thành công Mbappe, đây sẽ là tiền đề để PSG đặt những viên gạch cho kế hoạch tương lai. Đối với cá nhân tiền đạo người Pháp, anh nghiễm nhiên trở thành ngôi sao đắt giá và quyền lực nhất thế giới bóng đá ở thời điểm hiện tại.

Tin cùng chuyên mục