“Dao găm Argentina” Santiago Ponzinibbio cảnh báo Canelo Alvarez: Anh lộn xộn với Messi, anh dây vào cả đất nước Argentina

Vụ võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp của Mexico, anh Canelo Alvarez, dọa “tẩn” Lionel Messi vì “vất áo tuyển Mexico xuống sàn nhà và đá vào nó” (!??) vẫn đang rất nóng khi Canelo không lùi bước sức sức ép của dư luận. Mới đây nhất, võ sĩ MMA đồng hương của Messi, anh Santiago Ponzinibbio (biệt danh là “Dao găm Argentina”) vừa lên tiếng cảnh báo Canelo cẩn thận…

Santiago Ponzinibbio
Santiago Ponzinibbio

Santiago là một võ sĩ gạo cội của UFC. Kể từ khi gia nhập lồng sắt bát giác của UFC từ tháng 11-2013 đến nay, anh đã có 15 trận thượng đài, thắng 10 trận và để thua 5 trận. Tuy là vậy, thành tích gần đây của võ sĩ gốc Ý nhưng sinh ra tại Argentina không mấy tốt: Anh đã để thua 2 trận liên tiếp ở các sự kiện UFC 269 (hồi năm ngoái), và UFC Fight Night: Holm vs. Vieira (diễn ra hồi tháng 5 rồi) bằng điểm số tương đối trước các đối thủ của mình.

Sao cũng được, võ sĩ từng thành danh ở sự kiện "The Ultimate Fighter: Brazil 2" vẫn là một đấu sĩ - chiến binh có máu mặt với biệt danh là “Dao găm Argentina” và ý thức bảo vệ các đồng hương rất cao, đặc biệt với một biểu tượng của đất nước như là Messi. Phát biểu trên MMA Fighting, Santiago nói một cách mạnh mẽ: “Tôi rất tức giận. Không có lý nào lại đe dọa Messi như vậy. Tất cả mọi người đều biết sự nghiệp của Messi. Nếu Alvarez không biết, anh ta cũng không nên nói chuyện như vậy”.

“Các cầu thủ ném áo xuống đất ở trong phòng thay đồ sau trận đấu là chuyện bình thường, vì là tất cả bọn họ đều ướt nhẹp mồ hôi, nhưng Messi chẳng làm thứ gì đó thiếu tôn trọng cả. Mọi người biết Messi, đều biết anh ấy là một VĐV hoàn hảo và là một con người rất tôn trọng những người khác. Canelo chỉ là một huyền thoại ở Mexico muốn gây ra sự chú ý bằng cách tạo bùng nổ trên mạng xã hội anh ta đã nhắm vào một ngôi sao của Argentina”.

“Dao găm Argentina”, người sẽ xuất hiện ở sự kiện UFC 282, đấu với cựu vô địch UFC là Robbie Lawler vào ngày 10-12 tới đây, tiếp tục cảnh báo võ sĩ người Mexico: “Messi đã có một trận đấu tuyệt vời - nhưng tôi rất buồn khi đọc được những dòng đó từ Canelo. Anh bạn à, nếu anh muốn chiến, tôi sẽ sẵn sàng, nhưng hãy để cho Messi được yên. Anh lộn xộn với Messi nghĩa là anh dây vào cả Argentina. Đừng làm phiền người khác, nhóc à”.

Tin cùng chuyên mục