Danh Trung và dàn sao mai Viettel được ‘chi viện’ cho Bình Định

Tuyển thủ U23 Việt Nam cùng với 4 cầu thủ khác ở đội U21 Viettel sẽ khoác lên áo đấu Bình Định tại mùa giải 2020 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. 

Chia tay U23 Việt Nam, Danh Trung bay về TPHCM hội quân cùng Bình Định. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Chia tay U23 Việt Nam, Danh Trung bay về TPHCM hội quân cùng Bình Định. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Bên cạnh Trần Danh Trung, 4 cầu thủ trẻ được Viettel “biệt phái” về đất Võ Bình Định gồm: Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Xuân Kiên, Nguyễn Thanh Bình và Tống Văn Hợp. Thông tin 5 cầu thủ Viettel được “chi viện” cho Bình Định có từ trước hai tuần trước.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội chủ sân Quy Nhơn đã yêu cầu giữ kín vì 2 cầu thủ Danh Trung và Hữu Thắng ở thời điểm đó vẫn tập trung cùng U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK Giải U23 châu Á 2020. Chỉ đến khi HLV Park Hang-seo chốt bảng danh sách (chỉ Hữu Thắng được giữ lại) thì đôi bên mới công bố chính thức.

Sau khi chia tay U23 Việt Nam, Danh Trung đã trở về Hà Nội vào chiều 6-1. Một ngày sau (tức 7-1), chàng tiền đạo xứ Huế đã bay vào TPHCM để hội quân cùng Bình Định. Trước đó, 3 đồng đội Xuân Kiên, Hữu Định và Văn Hợp đã có một tuần tập luyện với đội bóng mới.

Danh Trung và dàn sao mai Viettel được ‘chi viện’ cho Bình Định ảnh 1 Danh Trumg vốn là tiền đạo số 1 của Huế ở mùa bóng 2019
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Danh Trung, Hữu Thắng và các đồng đội được Viettel cho đi “biệt phái” ở Giải hạng Nhất Quốc gia. Mùa giải 2019, dàn sao mai này đã thi đấu thành công trong màu áo Huế.

Bình Định đang có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu kéo dài 2 tuần tại TPHCM, Tây Ninh và Bà Rịa Vũng Tàu. Bên cạnh 5 “sao mai” Viettel, đội bóng đất Võ dự kiến mượn thêm 2 cầu thủ Quảng Nam nhằm nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Dưới sự tài trợ từ phía Tập đoàn Hưng Thịnh, Bình Định đã “lột xác” cho tham vọng giành quyền lên chơi V-League 2021. Đội bóng đất Võ vừa chiêu mộ Lê Hoàng Thiên, Đinh Thanh Bình, ... bên cạnh bản hợp đồng “khủng” mang tên HLV Nguyễn Đức Thắng đã ra mắt trước đó.

Tin cùng chuyên mục