Danh thủ Huỳnh Đức đi xem phủi thư giãn trước trận ‘chung kết ngược’

Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức của Sài Gòn FC bất ngờ xuất hiện ở Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh vào chiều 14-8 để theo dõi các trận cầu thuộc Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 (SPL-S4).

Danh thủ Lê Huỳnh Đức đi theo dõi bóng đá phong trào TPHCM. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Danh thủ Lê Huỳnh Đức đi theo dõi bóng đá phong trào TPHCM. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Sự có mặt của cựu tuyển thủ Việt Nam trên khán đài làm tăng thêm nhiệt các trận đấu thuộc vòng 7 SPL-S4. Dưới tiết trời hanh vào lúc 14g, danh thủ Huỳnh Đức đến trước trận đầu tiên lăn bóng 30 phút.  Nhiều CĐV dễ dàng nhận ra ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam và dành tình cảm mến mộ khi xin chụp ảnh kỷ niệm. Còn cánh phóng viên tác nghiệp liên tục “chĩa” ống kính về phía ông Đức để ghi lại một thoáng “rảnh rang” của nhân vật.

Ông Đức đến theo dõi trận đấu giữa An Biên - Lam Hồng, theo lời mời của ông bầu An Biên. Giám đốc kỹ thuật của Sài Gòn FC có mối quan hệ thân tình với ban lãnh đạo An Biên Group, và không ít lần ông khoác lên bản sắc của đội bóng này thi đấu các trận đấu phong trào để ra “mồ hôi” hay làm từ thiện.

Danh thủ Huỳnh Đức đi xem phủi thư giãn trước trận ‘chung kết ngược’ ảnh 1 Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức tập trung vào trận đấu
Nhắc một chút về SPL-S4, giải đấu mà danh thủ Huỳnh Đức chọn đến xem. Đây là sân chơi 7 người đẳng cấp cao nhất dành cho các cầu thủ không chuyên và chuyên nghiệp khu vực miền Nam. Những tinh hoa trong “sới phủi” được các CLB bán chuyên mang ra để phân tài cao thấp, tạo nên những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và  đậm dấu ấn chuyên môn cao. Với “bữa tiệc” bóng đá có đủ “sơn hào hải vị” như vậy, việc những người yêu bóng đá phong trào TPHCM lèn kín khán đài sân bóng đá thuộc Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh vào mỗi chiều cuối tuần không có gì làm lạ.

Đây cũng là cách để Huỳnh Đức thư giãn trước khi cùng Sài Gòn FC bước vào trận “chung kết ngược” với CLB TPHCM. Sài Gòn FC vẫn chưa cải thiện chuỗi thành tích tệ hại và tiếp tục đứng vị trí “đội sổ” với 7 điểm. CLB TPHCM cũng không khá khẩm hơn khi có 2 điểm nhiều hơn đối thủ. Vì thế, đội nào giành chiến thắng trong trận derby TPHCM, diễn ra vào ngày 20-8 tới sẽ có rất nhiều lợi thế trong việc chạy trốn cánh cửa “tử thần”.

Danh thủ Huỳnh Đức đi xem phủi thư giãn trước trận ‘chung kết ngược’ ảnh 2 Cựu cầu thủ SLNA Nguyễn Quang Tình là ngôi sao ở SPL-S4. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Một ngày sau thất bại 1-2 trước chủ nhà Becamex Bình Dương thuộc vòng 11 V-League 2022, Sài Gòn FC đã trở lại “đại bản doanh” Thành Long để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở lượt đi.

Tin cùng chuyên mục