Đánh bại SLNA, Thanh Hóa thăng tiến trên bảng xếp hạng

Trên sân nhà, Thanh Hóa đã có trận thắng thuyết phục trước SLNA ở vòng 15 V-League để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Thanh Hoá có chiến thắng quan trọng trước SLNA. ẢNH: MINH HOÀNG
Thanh Hoá có chiến thắng quan trọng trước SLNA. ẢNH: MINH HOÀNG

SLNA đang rất cần điểm để trở lại với top đầu của cuộc đua vô địch. Đó là lý do vì sao thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng nhập cuộc rất nhanh dù phải làm khách ngay trên “thánh địa’ của Thanh Hóa. Đội bóng xứ Nghệ liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Thanh Diệp chơi rất tập trung. 

Phải hơn một nửa thời gian hiệp 1 trôi qua Thanh Hóa mới có thể lấy lại thế trận của mình. Đội chủ nhà cũng là những người tận dụng được cơ hội trước trong trận đấu này. Phút thứ 35 của trận đấu, Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Ngoại binh Pinto tung cú đá chìm đưa bóng đi xuyên hàng rào vào góc thấp đánh bại thủ môn Văn Hoàng để mở tỉ số cho đội nhà.

Đánh bại SLNA, Thanh Hóa thăng tiến trên bảng xếp hạng ảnh 1 Quốc Phương trong vòng vây của Thanh Hoá. ẢNH: MINH HOÀNG
Sang hiệp 2, SLNA vẫn cho thấy sự kiếm soát bóng vượt trội của mình so với đối thủ. Bị dẫn trước một bàn, SLNA rất nỗ lực để có thể tìm kiếm quân bình tỉ số. Tất nhiên, Văn Đức, hay Oseni lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng đến khung thành của Thanh Diệp. Sự nôn nóng khiến cho đội bóng xứ Nghệ bắt đầu để lộ thêm những khoảng trống.

Khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 5 phút, lưới của Văn Hoàng đã rung lên lần thứ 2. Đây là tình huống đội chủ nhà thực hiện phản công nhanh, một lần nữa Pinto dứt điểm đẹp mắt để nhân đôi cách biệt đồng thời hoàn thành cú đúp cá nhân trong trận đấu này. Bàn thắng thứ 2 của Thanh Hóa là dấu chấm hết cho những nỗ lực của SLNA trong thời gian ngắn ngủi còn lại của trận đấu. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Petrovic tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục