Đại hội thường niên LĐBĐ TPHCM năm 2017

Sáng 23-12, Đại hội thường niên LĐBĐ TPHCM năm 2017 đã được tiến hành tại khách sạn Đệ Nhất (TPHCM). Đại hội diễn ra trong những ngày cuối năm cũng nhằm đánh giá lại hoạt động của bóng đá TPHCM và của LĐBĐ TPHCM (HFF) trong năm qua.

Chủ tịch HFF Trần Anh Tú trao hoa chúc mừng HLV Kim Chi (nữ TPHCM) và Bảo Quân (Thái Sơn Nam) tại Đại hội. ảnh: A.TRẦN
Chủ tịch HFF Trần Anh Tú trao hoa chúc mừng HLV Kim Chi (nữ TPHCM) và Bảo Quân (Thái Sơn Nam) tại Đại hội. ảnh: A.TRẦN

Tương tự như năm ngoái, bóng đá TPHCM đã khép lại 1 năm thành công với những danh hiệu vô địch quốc gia của đội nữ TPHCM, 3 cúp vô địch của CLB Thái Sơn Nam. Ở bóng đá đỉnh cao, CLB Sài Gòn đã ghi tên ở tốp 5 chung cuộc tại V-League 2017 cũng là thành tích đáng phấn khởi của làng bóng đá TPHCM. 

Ở hoạt động bóng đá phong trào, TPHCM vẫn là địa phương dẫn đầu cả nước. Qua sự phối hợp giữa HFF, Sở VH&TT và Sở GD&ĐT, bóng đá phong trào, bóng đá học đường đã tiếp tục được phát triển trên diện rộng.

Tại Đại hội, HFF đã trao tặng hoa và tiền thưởng cho các đơn vị đạt thành tích tốt trong năm qua như đội nữ TPHCM, CLB Thái Sơn Nam, CLB Sài Gòn, các trường học đạt thành tích cao, các trọng tài, HLV…

Từ thành công của năm 2017, lãnh đạo LĐBĐ TPHCM đã chỉ đạo các đơn vị tiếp tục xây dựng và củng cố nhằm duy trì thế mạnh hiện nay và tạo vị thế của bóng đá Thành phố.

Cũng tại Đại hội, HFF đã trao thưởng 100 triệu đồng cho CLB Thái Sơn Nam, 300 triệu đồng cho đội nữ TPHCM. Riêng CLB Sài Gòn, mỗi thành viên của đội này được thưởng 10 triệu đồng từ thành tích lọt vào tốp 5 ở V-League 2017. 

Tin cùng chuyên mục