Đại hội thể thao toàn quốc: Nữ Thái Bình triển vọng giành vé tứ kết

Đội bóng đương kim vô địch quốc gia là nữ Thái Bình đã chơi xuất sắc trong trận đấu trước nữ Bắc Ninh để bảo đảm tấm vé dự lượt tứ kết của giải lần này.

Nữ Thái Bình đã có chiến thắng đầu tiên tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Ảnh: T.DU
Nữ Thái Bình đã có chiến thắng đầu tiên tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Ảnh: T.DU

Tại ngày thi đấu 7-12 ở nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh), nữ Thái Bình gặp Bắc Ninh và đây là trận đấu có tính chất quyết định cho cả 2 đội trong việc giành cơ hội dự lượt tứ kết của môn bóng chuyền nữ.

Chính vì sự quan trọng của trận đấu, HLV Trần Văn Giáp đã đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất mà bóng chuyền nữ Thái Bình đang sở hữu, trong đó chủ công tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Uyên chơi thật sự xuất sắc từ đó giúp đội bóng quê lúa có chiến thắng áp đảo 3-0 bằng tỉ số ván 25/19, 25/15 và 25/18 trước đối thủ. Chiến thắng này là chiến thắng đầu tiên của đội nữ Thái Bình tại vòng bảng Đại hội thể thao toàn quốc lần này.

Trong khi đó, nữ Bắc Ninh chưa có trận thắng nào. Ở bảng đấu này, tại các lượt cuối, Thái Bình sẽ gặp chủ nhà nữ Quảng Ninh (ngày 8-12) và Bắc Ninh gặp nữ Quảng Ninh (ngày 10-12). Tại mộ trận đấu khác của nội dung nữ, Thanh Hóa thắng Vĩnh Phúc 3-0.

Các cầu thủ nam cũng thi đấu trong ngày 7-12. Tại trận đấu đáng chú ý nhất của ngày, Ninh Bình có chiến thắng sít sao 3-2 trước TPHCM và với kết quả này thì thầy trò HLV Bùi Trung Thảo đang triển vọng sẽ nằm ở nhóm đội dẫn đầu bảng đấu sau vòng bảng. Tại diễn biến khác, nam Quân đội tiếp tục có chiến thắng và lần này HLV trưởng Trần Đình Tiền cùng các học trò vượt qua Vĩnh Long 3-0.

Vòng bảng của môn bóng chuyền chỉ cón 2 lượt trận nữa là khép lại. Sau ngày 10-12, giải sẽ xác định được 8 đội nam và 8 đội nữ có thành tích cao nhất qua đó xếp cặp dự tứ kết.

Tin cùng chuyên mục