Chuyện làng phủi

Đại hội TDTT TPHCM môn Futsal: Đánh bại Quận 5, Quận 9 lần đầu đăng quang

Giành chiến thắng kịch tính đến thót tim, như trong phim hành động trước đội futsal đến từ Quận 5, Quận 9 với nòng cốt là CLB futsal Sài Gòn đã lần đầu tiên đăng quang ở một kì Đại hội TDTT TPHCM.
Quận 9 với lực lựng nòng cốt là các cầu thủ thuộc biên chế CLB Futsal Sài Gòn giành ngôi vô địch
Quận 9 với lực lựng nòng cốt là các cầu thủ thuộc biên chế CLB Futsal Sài Gòn giành ngôi vô địch

Phải đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thì “bộ đôi hoàn hảo” Nguyễn Bảo Trung và Phan Trần Tuấn Anh trong cabin của đội futsal Quận 9 mới “dám” thở phào nhẹ nhõm.

Cũng phải thôi, dù sở hữu lực lượng đều là các cầu thủ ăn tập futsal chuyên nghiệp, được đánh giá cao hơn đối thủ nên phần nào, các học trò của HLV Nguyễn Bảo Trung chịu ít nhiều áp lực.

Trong khi đó đối thủ của họ, hầu hết là các cầu thủ futsal đã giải nghệ, cùng các cầu thủ chỉ chơi phong trào. Thế nhưng chính đội Quận 5 đã đánh bại ứng cử viên vô địch Quận 8, ở bán kết để vào chơi trận chung kết. HLV Nguyễn Bảo Trung vì thế rất dè chừng đối thủ này.

Bá Tiến là người đưa Quận 9 vượt lên dẫn trước với pha sút phạt đẹp mắt, thế nhưng chỉ ít phút sau đó, trận đấu đã trở lại vạch xuất phát sau bàn thắng gỡ hòa của Đăng Báo bên phái Quận 5.

Kịch bản diễn ra cực kì hấp dẫn ở 5 phút cuối trận, Nhất Hội giúp Quận 9 lần thứ 2 vượt lên dẫn điểm. Thế nhưng sau bàn thắng này, khung thành của thủ môn Bảo Giang luôn đặt trong tình thế báo động. Thế Cường của Quận 5 trong một ngày thi đấu quá “đen” đã khiến cho việc lội ngược dòng của đội bóng nhà bầu Tùng “loa rè” bị dập tắt. Anh chính là người đá hỏng quả phạt 10 mét sau khi đối thủ phạm 6 lỗi tổng hợp. Và cũng chính anh là người có liên tiếp 3 cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang trước khi trận đấu khép lại.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC MÔN FUTSAL ĐẠI HỘI TDTT TPHCM 2018

 Vô địch: Quận 9 (Sài Gòn FC)

 Hạng nhì: Quận 5 (Đức Thắng GPRS)

 Đồng hạng ba: Quận 8 (Thái Sơn Nam) và Quận Phú Nhuận

Tin cùng chuyên mục