Đại hội TDTT TPHCM 2022: Quận 8 và quận Phú Nhuận vào chung kết futsal, kỷ lục người xem trực tuyến

Không có gì bất ngờ khi 2 ứng viên cho tấm huy chương vàng môn futsal thuộc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) TPHCM 2022 là quận 8 và quận Phú Nhuận vượt qua vòng bán kết để thẳng tiến đến trận đấu cuối cùng.

Quận 8 với tập hợp các cầu thủ Thái Sơn Nam đã vào chơi trận chung kết. ẢNH: CHẤT NGUYỄN
Quận 8 với tập hợp các cầu thủ Thái Sơn Nam đã vào chơi trận chung kết. ẢNH: CHẤT NGUYỄN

Tuy nhiên, cách thẳng tiến đến trận chung kết của 2 đội lại đối lập. Ở trận bán kết đầu tiên, quận 8 đầy chật vật cầm hòa quận 11 với tỉ số 1-1. Quận 11 với tập hợp các cầu thủ Tân Hiệp Hưng đã khiến quận 8 được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Giang cùng 9 tuyển thủ vừa dự SEA Games 31 gặp nhiều khó khăn.

Từ một tình huống tấn công bài bản, quận 11 đã khiến một cầu thủ đối phương đá phản lưới nhà. Trong khi quận 8 phải nhờ đến kinh nghiệm của đội trưởng Trần Văn Vũ mới xuyên thủng được màng lưới của quận 11. Hai đội buộc phải kéo nhau đến loạt sút luân lưu để giải quyết thắng thua. Cuộc thi đấu “cân não” này, đoàn quân HLV Phạm Minh Giang bản lĩnh hơn để giành chiến thắng 4-2, qua đó đoạt vé vào chơi trận chung kết.

Đại hội TDTT TPHCM 2022: Quận 8 và quận Phú Nhuận vào chung kết futsal, kỷ lục người xem trực tuyến ảnh 1 Trận đấu giữa quận 8 và quận 11 ghi nhận đến 3.000 người xem livestream cùng thời điểm
Trận đấu giữa quận 8 và quận 11 tạo nên kỷ lục khi thu hút đến 3.000 người xem cùng thời điểm trên livestream (phát trực tiếp) của giải đấu. Đây là điều không bất ngờ khi cả 2 đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn, hấp dẫn và kịch tính. Trước đó ở vòng bảng, con số được ghi nhận cao nhất là 1.300 người xem.
Ở trận bán kết còn lại, quận Phú Nhuận với nòng cốt các cầu thủ Sahako không gặp nhiều khó khăn để vượt qua quận 12 với tỉ số đậm 8-0. Nhưng phải nói, quận 12 đã tự thua khi đến sân thi đấu với 5 cầu thủ và 2 thủ môn. Hai đội thất bại ở trận bán kết là quận 11 và quận 12 được ban tổ chức trao huy chương đồng.
Đại hội TDTT TPHCM 2022: Quận 8 và quận Phú Nhuận vào chung kết futsal, kỷ lục người xem trực tuyến ảnh 2 Quận Phú Nhuận (áo vàng) giành vé chơi trận chung kết cùng quận 8
Trận chung kết môn futsal thuộc Đại hội TDTT TPHCM 2022 giữa quận 8 và quận Phú Nhuận được diễn ra vào lúc 16g chiều 30-7 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8). Đây cũng là 2 ứng viên lớn nhất cho tấm huy chương vàng mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục