Đại học Quốc gia TPHCM thành lập Trung tâm TDTT

Sau thời gian chuẩn bị, Trung tâm TDTT Đại học Quốc gia TPHCM đã chính thức ra đời vào sáng 9-1-2020. Tại lễ ra mắt, Ban lãnh đạo Đại học Quốc gia TPHCM đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự cho các lãnh đạo Trung tâm. 

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt trao hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Trung tâm TDTT ĐH Quốc gia TPHCM. Ảnh: Anh Trần
PGS.TS Huỳnh Thành Đạt trao hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Trung tâm TDTT ĐH Quốc gia TPHCM. Ảnh: Anh Trần

Đến tham dự sự kiện có các khách quý như PGS.TS Nguyễn Thanh Đề - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất của Bộ GD&ĐT; TS Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam; Lãnh đạo ĐHQG Hà Nội, ĐH Sư Phạm TDTT TPHCM, ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM, ĐH TDTT TPHCM,... Về phía ĐHQG TPHCM có PGS.TS Huỳnh Thành Đạt - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng; bí thư đảng uỷ, Giám đốc ĐHQG TPHCM và PGS.TS Nguyễn Minh Tâm - Phó Giám đốc ĐHQG TPHCM.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự đông đủ BGH các trường ĐH thành viên và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc ĐHQG TPHCM cũng như toàn thể cán bộ Trung tâm TDTT thuộc ĐHQG TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ sau khi được tín nhiệm giao trọng trách Giám đốc Trung tâm, TS Hoàng Hà cho biết: “Trung tâm TDTT ĐHQG TPHCM ra đời để đáp ứng chủ trương hợp nhất các bộ môn Giáo dục thể chất của những trường như Đại học Bách khoa, ĐH KHXH & NV, ĐH Kinh tế Luật, ĐH KHTN..., qua đó phát huy sức mạnh của hệ thống ĐHQG về nguồn lực, từ con người đến cơ sở vật chất”.

Đại học Quốc gia TPHCM thành lập Trung tâm TDTT ảnh 1 Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm
TS Hoàng Hà tin tưởng trong tương lai, Trung tâm TDTT ĐHQG-TPHCM sẽ trở thành một trong những Trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học TDTT hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Ban lãnh đạo Trung tâm TDTT ĐHQG TPHCM được bổ nhiệm gồm có: Tiến sĩ Hoàng Hà làm Giám đốc cùng các Phó giám đốc: Tiến sĩ Dương Văn Hiền, Thạc sĩ Nguyễn Văn Thái, Thạc sĩ Lê Quang Khôi.

Tin cùng chuyên mục