Đại diện Hàn Quốc tiếp tục gieo sầu cho Viettel FC

Ulsan Hyundai đánh bại “đội hình 2” của Viettel FC 3-0 tại lượt trận thứ 5 bảng F thuộc AFC Champions League 2021 vào tối 8-7 trên sân trung lập Leo (Thái Lan).
Viettel FC nhận thất bại trước Ulsan Hyundai. Ảnh: VTFC
Viettel FC nhận thất bại trước Ulsan Hyundai. Ảnh: VTFC

Ulsan Hyundai là nhà vô địch AFC Champions League 2020, và đại diện đến từ Hàn Quốc từng đánh bại Viettel FC 1-0 tại trận lượt đi. Trận lượt về, thầy trò HLV Hong Myung-bo thậm chí còn không mất quá nhiều sức để đánh bại nhà vô địch V-League đến 3 bàn không gỡ. 

Viettel FC đã sớm dừng bước nên HLV Jurgen Gede tung ra “đội hình 2” nhằm giúp các cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị có dịp được cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Trong đó, bộ đôi trung vệ tuyển thủ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng không được đăng ký vào danh sách thi đấu với lý do khác nhau.

“Đội hình 2” của Viettel chỉ chống cự được trong 45 phút đầu tiên, trước khi mành lưới của Quàng Thế Tài phải 3 lần rung lên trong hiệp đấu còn lại. Lần lượt Valeri Qazaishvili (48’), Lukas Hinterseer (55’) và Oh Se-hun (86’) đã lập công để mang về 3 điểm cho Ulsan Hyundai. Chiến thắng trước Viettel FC giúp đại diện Hàn Quốc giành tấm vé lọt vào vòng 1/8 với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận đã đấu.

Đại diện Hàn Quốc tiếp tục gieo sầu cho Viettel FC ảnh 1 Hoàng Đức và đồng đội đã dừng bước tại AFC Champions League 2021. Ảnh: VTFC
Trong khi Viettel giậm chân ở vị trí thứ 3 với 3 điểm. Lượt trận cuối diễn ra vào 17g00 ngày 11-8, thầy trò HLV Gede gặp Kaya FC - á quân Giải VĐQG Phillipines, đối thủ từng thua Viettel FC 5-0 tại lượt đi. Kết thúc trận đấu này, toàn đội sẽ đáp chuyến bay từ Bangkok trở về Việt Nam.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, chủ nhà BG Pathum đầy chật vật để vượt qua Kaya FC với tỉ số 1-0. Đại diện Thái Lan với 12 điểm bắt buộc phải đánh bại Ulsan Hyundai nếu muốn giành quyền đi tiếp.  

Tin cùng chuyên mục