Đại diện Anh thắng lớn, Milan đứt mạch bất bại

Europa League tiếp tục chứng kiến các đại diện Premier League thống trị với thành tích toàn thắng trong lượt trận thứ 3 vòng bảng, nhưng chuỗi 24 trận bất bại của AC Milan kết thúc sau trận thua 0-3 trước Lille.

Harry Kane (trái) chạm cột mốc ghi bàn thắng thứ 200 cho Tottenham. Ảnh: Getty Images
Harry Kane (trái) chạm cột mốc ghi bàn thắng thứ 200 cho Tottenham. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn thắng thứ 200 cho Tottenham và giúp đội thắng Ludogorets 3-1. Tiền đạo người Anh đánh đầu ghi bàn mở tỷ số từ phút 13, trước khi Lucas Moura và Giovani Lo Celso kết liễu trận đấu chỉ sau 62 phút - bàn danh dự của chủ nhà Ludogorets được ghi do công của Claudiu Keseru ở phút 50. Với kết quả này, Tottenham có 6 điểm và dẫn đầu bảng J, nhưng chỉ hơn về hiệu số so với 2 đội xếp sau là Royal Antwerp và LASK.

Arsenal có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, họ mạnh mẽ đánh bại đội khách Molde 4-1 nhờ 2 bàn phản lưới nhà của đại diện Na Uy. Đội bóng London dẫn đầu bảng B với 9 điểm, hơn Molde 3 điểm và hơn 6 đểm so với Rapid Vienna - đội vừa thắng trận đầu trước Dundalk với tỷ số 4-3. Tương tự, đại diện khác của bóng đá Anh là Leicester cũng giành quyền kiểm soát bảng G với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, đánh bại đội xếp thứ hai Braga 4-0. Trong khi, AEK Athens có 3 điểm đầu tiên khi đánh bại FC Zorya 4-1 để giữ vị trí thứ 3.

Phong độ tuyệt vời của AC Milan trên mọi đấu trường đã phải dừng lại khi cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ, Yusuf Yazici ghi hat-trick giúp Lille giành chiến thắng 3-0 ngay tại San Siro. Chuỗi 24 trận bất bại của AC Milan kết thúc, trong khi cú hat-trick thứ 2 của Yazici trong 3 trận vòng bảng Europa League giúp Lille có được 7 điểm, nhiều hơn Milan 1 điểm. Sparta Prague đứng thứ 3 bảng H sau chiến thắng 4-1 ngay trên sân Celtic.

Đại diện Anh thắng lớn, Milan đứt mạch bất bại ảnh 1 AC Milan kết thúc mạch bất bại bằng trận thua đậm ngay trên sân nhà.

AS Roma đã có màn trình diễn ấn tượng nhất của họ trong chiến dịch vòng bảng với việc đánh bại CFR Cluj của Romania 5-0. Kết quả giúp đại diện Italy đứng đầu bảng A với 7 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với đội xếp sau Young Boys - vốn vừa thắng CSKA Sofia 3-0.

Các đại diện Đức cũng gây ấn tượng ở lượt trận này. Tại bảng C, Leverkusen ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước đội cuối bảng Hapoel Beer Sheva, qua đó chia sẻ ngôi đầu khi có cùng 6 điểm với Slavia Prague - đội thắng 3-2 trước Nice. Trong khi ở bảng L, Hoffenheim duy trì thành tích tyệt đối sau 3 lượt trận bằng màn hủy diệt Slovan Liberec 5-0. FK Crvena Zvezda xếp sau với 3 điểm kém hơn khi đánh bại Gent 2-1.

Các kết quả khác

Bảng D

Benfica - Rangers 3-3

Lech Poznan - Standard Liege 3-1

Bảng E

Omonia Nicosia - Granada 0-2

PAOK - PSV Eindhoven 4-1

Bảng F

Sociedad - AZ Alkmaar 1-0

Rijeka - SSC Napoli 1-2

Bảng I

Sivasspor - Qarabag FK 2-0

Villarreal - Maccabi Tel Aviv 4-0

Bảng K

Dinamo Zagreb - Wolfsberger AC 1-0

Feyenoord - CSKA Moscow 3-1

Tin cùng chuyên mục