Đại chiến Old Trafford: Robertson cảnh báo mối đe dọa Quỷ đỏ

Thủ quân Liverpool, Andrew Robertson hôm nay cảnh báo các đồng đội là phong độ của Manchester United không phải là yếu tố quyết định khi họ đối mặt nhau ở Old Trafford vào cuối tuần này.
Marcus Rashford băng qua Alexander-Arnold
Marcus Rashford băng qua Alexander-Arnold

Liverpool hiện đang dẫn đầu Premier League với thành tích toàn thắng sau 8 vòng, trong lúc Manchester United hiện đứng hạng 12 với cách biệt đến 15 điểm. Song hậu vệ cánh của Liverpool, Andrew Robertson cho rằng phong độ là không đáng kể trong trận cầu Premier League  này. Anh nói trên Metro:

"Tôi nghĩ vấn đề về phong độ của Man United chẳng là gì trong một trận cầu như thế này. Bất kể chúng tôi đang thắng 8 trận, còn họ đang vất vả cũng không phải là vấn đề. Điều quan trông chính là trận đọ sức giữa Man United và Liverpool. Đấy là trận cầu đơn lẻ và chúng chờ xem ai là người vượt lên trước. Tôi nghĩ điều làm cho trận đấu trở nên đặc biệt chính là lịch sử”.

Đại chiến Old Trafford: Robertson cảnh báo mối đe dọa Quỷ đỏ ảnh 1 Andrew Robertson
“Có nhiều trận chiến vĩ đại trong những nhiều năm qua. Và họ luôn có những đội hình hàng đầu, luôn đủ sức chiến đấu giành chiến thắng trên sân cỏ”.

Robertson không sai, Liverpool thực tế là không có nhiều may mắn khi du hành đến sân Old Trafford ở ngôi đầu bảng kể từ tháng 10-1996. Ngay cả trong mùa giải thành công đó, Liverpool vẫn thua ở Old Trafford bởi bàn thắng quyết định của David Beckham. Những kết quả gần đây cũng không khác mấy với 4 trong 6 lần gặp ở Premier League kết thúc với tỷ số hòa. Muốn duy trì thành tích toàn thắng ở Premier League mùa này, Liverpool cần kết liễu chuỗi 5 trận khộng thắng ở Old Trafford.

"Trận chiến ở Old Trafford luôn như vậy. Và một bầu không khí thực sự khác biệt khi bạn đương đầu với họ. Đó là một sân vận động huyền thoại và xinh đẹp, dù tôi thích Anfield hơn, nơi bầu không khí luôn thật tuyệt, luôn ủng hộ đội nhà trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Trở lại với trận đại chiến, Robertson nói: "Tôi không nghi ngờ việc Man United quật khởi trở lại sau màn trình diễn tệ hại trước Newcastle. Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng họ sẽ “nổ súng” và muốn kích hoạt lại mùa giải của mình. Đối với họ, không có thời điểm nào để bùng nổ và quật khởi tốt hơn là đối đầu với Liverpool".

Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục