Đại chiến Old Trafford: Alison Becker sẵn sàng ra sân, Mo Salah có thể được nghỉ

Thủ thành Alison Becker đã sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát của Liverpool cho chuyến thăm Manchester United vào Chủ nhật tới. Nhưng Jurgen Klopp phải chờ đợi trước khi quyết định liệu Mohamed Salah có sẵn sàng góp mặt ở Old Trafford hay không.
Mo Salah và thủ thành Alison
Mo Salah và thủ thành Alison

Alison đã phải ngồi ngoài kể từ khi rách cơ bắp chân trong hiệp đầu trận thắng trong ngày khai mạc Premier League trước Norwich City tại Anfield hồi tháng 8. 
Trong khi quá trình hồi phục của thủ thành người Brazil đã tiến triển nhanh chóng trong mấy tuần qua, nhưng HLV Klopp vẫn không mạo hiểp thúc ép anh ra sân. Nguyên do cũng vì màn trính diễn ấn tượng của kẻ thế vai Adrian San Miguel, thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha bị đẩy vào ánh đèn sân khấu chỉ 4 ngày sau khi gia nhập sân Anfield. Adrian đã lập công lớn khi giúp Liverpool bất bại cả 8 trận đầu mùa nên việc đẩy anh ra băng dự bị không đơn giản.
Song Alisson đã trở lại tập luyện đấy đủ trong thời gian gián đoạn bởi loạt trận đấu quốc tế và đang nỗ lực đòi lại vị trí của mình trước cuộc đụng độ cuối tuần với đối thủ truyền kiếp Man United.
Vắng mặt trong các trận đấu của tuyển Ai Cập đợt này, Mo Salah đã vui thú với thời gian nghỉ ngơi kể từ khi dính chấn thương ở vòng 8, trong trận gặp Leicester City. Cầu thủ 27 tuổi đã tránh được tổn hại nghiêm trọng ở mắt cá sau cú vào bóng thô bạo của Hamza Choudhury, khiến anh phải khập khiễng rời sân Anfield sau tiếng còi mãn cuộc.
Ban y tế của Liverpool đã phải chờ những vết bầm dập dịu xuống trước khi cho phép Salah tập luyện trở lại trong tuần này. Tuy nhiên, ngôi sao Ai Cập cần phải chứng tỏ là mình có thể đá bóng mà không thấy đau đớn gì nếu anh muốn ra sân đá chính trong cuộc đối đầu Quỷ đỏ của Ole Solskjaer.

Tin cùng chuyên mục