Đã rõ tình hình chấn thương sao tuyển Đức

Trái với những thông tin Mesut Oezil nhiều khả năng sẽ không thể kịp bình phục cùng tuyển Đức tham dự World Cup 2018, mới đây chấn thương của tiền vệ đang chơi cho Arsenal đã có kết quả.

Oezil đã có thể chạy lại bình thường. Ảnh Getty Images
Oezil đã có thể chạy lại bình thường. Ảnh Getty Images

Cụ thể ở trận giao hữu giữa tuyển Đức và Áo, Oezil dính phải chấn thương đầu gối, buộc phải rời sân nhường chỗ cho Julian Draxler từ phút 73. Trong bối cảnh World Cup 2018 ở rất gần ngày khai màn, tuyển Đức và người hâm mộ rất lo lắng Oezil sẽ không kịp bình phục. Đặt giả thuyết nếu vắng Oezil, đồng nghĩa tuyến giữa tuyển Đức sẽ thiếu đi sự sáng tao. Điều này đã đẩy sự lo âu lên đến cùng cực.

Tuy nhiên đến ngày 9-6, Oezil và Giám đốc tuyển Đức - Oliver Bierhoff đã thông báo tin vui cho người hâm mộ. Cụ thể trên mạng xã hội Oezil viết: “Tôi vẫn chưa thể tham gia tập luyện bình thường cùng đồng đội, nhưng đã có thể chạy bình thường”. Còn Bierhoff khẳng định với Sky Sports rằng: “Không có gì phải đáng lo ngại cả, Oezil đã có thể chạy tăng tốc. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng cho World Cup 2018”.

Và ở trận đấu giao hữu với Saudi Arabia, dù Oezil không ra sân, nhưng đồng đội vẫn làm tốt nhiệm vụ khi giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Với tình hình kiểu này, nhiều khả năng Oezil sẽ được HLV Joachim Loew để thi đấu ở lượt trận thứ hai của tuyển Đức vào ngày 24-6 khi đối đầu với Thụy Điển.

Tin cùng chuyên mục