Đà Nẵng tìm lại chiến thắng sau chuỗi trận thất vọng

Than Quảng Ninh tự tin hành quân đến sân Hòa Xuân khi giành chiến thắng 4/5 trận gần đây. Nhưng đối thủ của họ là Đà Nẵng đang rất khát khao tìm lại chính mình. Đà Nẵng đang có phong độ tệ hại khi chỉ hòa và thua trong 6 trận gần nhất. Vì vậy đội chủ nhà rất quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà để thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng. 

Đức Chinh không thi đấu trọn 90 phút trong trận này. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Đức Chinh không thi đấu trọn 90 phút trong trận này. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Tỉ số trận đấu được mở từ khá sớm cho đội chủ nhà ở phút thứ 8. Từ một pha đá phạt trực tiếp, bóng được nhả ra để Minh Tâm băng vào sút xa rất căng, bóng dội xà và đi qua vạch vôi trước khi bật ra. Những phút tiếp theo Than Quảng Ninh không vội vàng tấn công, bóng chủ yếu lăn ở phần giữa sân.

Nửa cuối hiệp 1 đội khách kiểm soát được thế trận, nhưng rất bế tắc trong các pha triển khai tấn công. Các chân sút chủ lực của Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân và Paulychenko không có nổi một cú dứt điểm trong hiệp 1. Bên cạnh đó, đội chủ nhà tỏ ra sắc sảo trong các pha phản công. Suýt chút nữa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ cú sút xa của Patrick Edson.

Đà Nẵng tìm lại chiến thắng sau chuỗi trận thất vọng ảnh 1 Đà Nẵng đã thi đấu đầy cố gắng trong trận này
Ở hiệp 2 đội khách tiếp tục nắm giữ thế trận, nhưng vẫn giống như hiệp 1, Than Quảng Ninh triển khai tấn công không có đường nét, bế tắc trong các pha phối hợp. Khi có cơ hội, các tiền đạo đội khách lại phung phí, xử lý thiếu chính xác trong các tình huống dứt điểm. Phút 89 Quảng Ninh có cơ hội rõ rệt nhất từ đầu trận, đáng tiếc Hải Huy đã sút bóng đi trúng cột dọc trước sự nuối tiếc của cổ động viên đội khách. Ở trận đấu này, Hà Đức Chinh tiếp tục gây thất vọng cho HLV Lê Huỳnh Đức khi anh ra sân ở phút 67 mà không để lại ấn tượng gì trong trận đấu.
Đà Nẵng tìm lại chiến thắng sau chuỗi trận thất vọng ảnh 2 Và họ có được 1 trận thắng quý giá
Thắng 1-0 trên sân nhà, Đà Nẵng tạm thời thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng với 9 điểm. Trong khi đó Than Quảng Ninh tụt 1 bậc xuống vị trí thứ 5 với 13 điểm.

Tin cùng chuyên mục