Đà Nẵng - SLNA: Chủ nhà đụng… khắc tinh (17 giờ, ngày 19-7)

Trận đấu sớm nhất vòng 8 V-League 2022 diễn ra vào chiều 19-7, các cầu thủ SLNA có nhiều hy vọng giành thêm điểm để củng cố vị trí trong tốp 3 cho dù phải thi đấu trên sân khách.

Thi đấu trên sân nhà nhưng chưa hẳn là ưu thế tuyệt đối cho Đà Nẵng
Thi đấu trên sân nhà nhưng chưa hẳn là ưu thế tuyệt đối cho Đà Nẵng

Đến lúc này, thực sự vẫn còn không ít hoài nghi về năng lực của SLNA, đội bất ngờ vươn lên ngôi đầu bảng sau loạt trận của vòng 8. Sự thăng tiến của SLNA chủ yếu nhờ vào thành tích thi đấu ấn tượng trên sân nhà cùng với sự ổn định về phong độ của các cầu thủ.

Hàng phòng ngự đội bóng xứ Nghệ trở nên vững vàng hơn khi có sự trở lại của Quế Ngọc Hải. Một khi hệ thống phòng ngự hình thành “bức tường” vững chắc trước khung thành thì chỉ còn chờ sự bùng nổ của các chân sút. SLNA đến nay chưa thực sự ấn tượng trong lối chơi, nhưng sự chắc chắn và hiệu quả thì khá rõ nét. Đó cũng chính là điều mà CĐV đội Đà Nẵng e ngại ở vòng này khi hàng tấn công của SLNA với Oseni, Văn Đức, Olaha ngày càng trở nên sắc bén.

Đà Nẵng - SLNA: Chủ nhà đụng… khắc tinh (17 giờ, ngày 19-7) ảnh 1 Hàng công SLNA rất bén bởi tốc độ của các ngoại binh
Trong khi đó Đà Nẵng tiếp tục thể hiện sự thiếu ổn định trong lối chơi. Sau khi bất ngờ thắng CLB Hà Nội, đội bóng sông Hàn chỉ giành thêm được 1 điểm trong 2 trận trên sân khách vừa qua. Kết quả chưa thực sự ấn tượng, nhưng xét vào thực lực của Đà Nẵng lúc này thì cũng không quá bất ngờ. Bên cạnh dàn nội lực với nhiều cầu trẻ, ngoại binh cả Đà Nẳng mùa này gây nhiều âu lo khi thực sự chỉ có mỗi Kone là gồng gánh trên hàng công.

Thành tích đối đầu 5 trận gần đây ưu thế đang nghiêng về SLNA với 3 thắng, 1 hòa, 1 thua. Cả quá khứ lẫn hiện tại, thầy trò HLV Huy Hoàng có nhiều điểm trội hơn, vì thế khả năng khách có điểm trong trận này là không bất ngờ.

Dự đoán: 1-2

Tin cùng chuyên mục