Đà Nẵng – Sài Gòn FC 0-1: Đỗ Merlo ‘gieo sầu’ lên đội bóng cũ

HLV Phùng Thanh Phương tiếp tục tỏ ra mát tay kể từ khi lên dẫn dắt đội qua chiến thắng 1-0 của Sài Gòn FC trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân.

Đỗ Merlo biểu hiện cảm xúc sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: TỊNH ĐẾ
Đỗ Merlo biểu hiện cảm xúc sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: TỊNH ĐẾ

Hai đội cùng nhập cuộc khá nhanh với các pha tấn công dồn dập mà không cần phải mất thời gian để thăm dò. Các cầu thủ chủ nhà Đà Nẵng nắm giữ được khu trung tuyến và liên tục mở các pha tấn công về phía khung thành đối phương, một phần do Sài Gòn FC chủ trương đá chắc chắn ngay từ đầu trận để tránh lọt lưới trước.

Tổ chức tấn công nhiều, tạo nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Rafaelson đã tỏ ra vô duyên trước các cơ hội có được. Bên cạnh đó, hai tân binh Claudecir và Kebe cũng có cơ hội xuất trận nhưng chưa tạo được ấn tượng rõ nét.

Thế trận chắc chắn được Sài Gòn FC tiếp tục duy trì ở hiệp hai. Không chỉ làm nản lòng các chân sút Đà Nẵng, vào phút 48 đội khách còn bất ngờ vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha đánh đầu của Đỗ Merlo. Điều thú vị khi Đỗ Merlo là một trong những tay săn bàn hàng đầu trong lịch sử của đội bóng sông Hàn, nay đang là chân sút chủ lực của Sài Gòn FC.

Đà Nẵng – Sài Gòn FC 0-1: Đỗ Merlo ‘gieo sầu’ lên đội bóng cũ ảnh 1 Trận thắng đã giúp Sài Gòn FC thoát khỏi vị trí cuối bảng

Chưa hết choáng váng sau bàn thua, phút 59, Đà Nẵng nhận thêm bàn thua thứ 2 từ cú sút xa của Xuân Quý, cầu thủ vào sân từ đầu hiệp 2.

Nhiều sự điều chỉnh về nhân dự được HLV Lê Huỳnh Đức vận dụng sau đó, áp lực tấn công ngày càng tăng mạnh nhưng những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ tìm được 1 bàn thắng sau pha lập công của Rafaelson ở phút bù giò.

Tin cùng chuyên mục