Đà Nẵng– Hải Phòng (17 giờ, ngày 26-9): Cẩn trọng với Fagan!

Được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Hòa Xuân trước Đà Nẵng, nhưng với việc trong đội hình đang sở hữu “hung thần” Fagan, Hải Phòng hoàn toàn có quyền tự tin về một kết quả tốt.

Đà Nẵng và Hải Phòng đang tranh chấp vào tốp 8. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Đà Nẵng và Hải Phòng đang tranh chấp vào tốp 8. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Trước khi vòng 12 diễn ra, Hải Phòng hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 với chỉ vỏn vẹn đúng 1 điểm sau những kết quả không tốt trước đó. Dù vậy sau khi vòng 11 kết thúc, HLV Phạm Anh Tuấn bất ngờ có sự tăng cường của bộ ba cầu thủ gồm Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan đến từ Than Quảng Ninh.

Điều này giúp cho hàng công “quá cùn” của đội bóng đất Cảng sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Đà Nẵng– Hải Phòng (17 giờ, ngày 26-9): Cẩn trọng với Fagan! ảnh 1 Fagan vốn có duyên ghi bàn vào lưới Đà Nẵng 

Hành quân đến sân Hòa Xuân chiều nay, CLB Hải Phòng sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất với bộ ba ngoại binh Diego Silva, Mpande và Fagan. Trong đó, Fagan là gương mặt chắc chắn sẽ khiến Đà Nẵng lo lắng nhiều nhất.

Andre Fagan chính là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất vào lưới đội bóng sông Hàn (6 lần). Thậm chí trong 3 lần gần nhất tới sân Hòa Xuân thi đấu, chân sút người Jamaica có đến 4 pha lập công.

Ở trận thua gần nhất của Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, chính Fagan là người lập cú đúp vào khung thành thủ môn Tuấn Mạnh để giúp Than Quảng Ninh giành thắng lợi tỉ số 2-1. Vì vậy, Fagan chắc chắn sẽ được hàng hậu vệ chủ nhà chăm sóc rất kỹ ở trận đấu chiều nay.

Đà Nẵng– Hải Phòng (17 giờ, ngày 26-9): Cẩn trọng với Fagan! ảnh 2 Trận đấu mang nhiều ý nghĩa quyết định cho hai đội

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay là A Mít vì chấn thương đứt dây chằng.

Bên cạnh đó, trạng thái và cảm giác thi đấu của Đà Nẵng cũng chưa được tốt nhất, bởi các cầu thủ đội chủ sân Hòa Xuân có quá ít trận giao hữu để “lấy hơi” khi V-League trở lại, họ vỏn vẹn chỉ có 2 trận giao hữu với Trẻ Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dù đang xếp ở vị trí 13, nhưng khoảng cách giữa CLB Đà Nẵng và Hải Phòng chỉ là 3 điểm, đúng 1 trận thắng. Vì vậy, nếu như đội nào có được chiến thắng ở trận đấu chiều nay sẽ tạo đà tâm lý rất tốt trước khi bước sang giai đoạn 2.

Tin cùng chuyên mục