Đà Nẵng buộc Thái Sơn Nam phải chia điểm

Dù đối thủ theo sau là Sahako lỡ bước khi bị Sanna Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 2-2 ở ngày hôm trước, nhưng Thái Sơn Nam đã không tận dụng thành công cơ hội để bứt đi khi họ cũng bị Đà Nẵng cầm hòa 0-0, một tỷ số ít gặp trong môn futsal.

Thái Sơn Nam bị Đà Nẵng cầm chân, lỡ bước bứt đi. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Thái Sơn Nam bị Đà Nẵng cầm chân, lỡ bước bứt đi. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Với quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại món nợ đã thua 1-2 ở lượt đi cũng như nới rộng khoảng cách với Sahako, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã nhập cuộc khá nhanh với lối chơi tấn công pressing và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ trước mũi giày các chân sút Thái Sơn Nam để hiệp đầu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đầu hiệp 2, Thái Sơn Nam tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt, nhưng các pha dứt điểm của họ đều không đánh bại được thủ môn Viết Ly, có trận đấu khá xuất sắc. Trong khi đó, Đà Nẵng cũng dần đẩy cao đội hình tấn công và ở hiệp 2, thủ môn Hồ Văn Ý đã phải làm việc rất nhiều để bảo toàn mành lưới. Cơ hội rõ nét của Đà Nẵng trong hiệp này là pha đá phạt 10m (không hàng rào) của Trần Duy nhưng Văn Ý đã xuất sắc cứu thua lẫn pha đá bồi sau đó của Văn Hiếu.

Đà Nẵng buộc Thái Sơn Nam phải chia điểm ảnh 1 Kardiachain Sài Gòn FC tiếp tục mạnh phong độ ổn định qua chiến thắng 3-0 trước Thái Sơn Bắc
Hòa trận này Thái Sơn Nam vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với các đội theo sau. Trong khi đó, Kardaiachain Sài Gòn FC thắng Thái Sơn Bắc 3-0, Sahako bị Sanna Khánh Hòa cầm hòa 2-2, Cao Bằng và Quảng Nam cũng chia điểm với tỷ số hòa 3-3. Trận đấu có tỷ số cách biệt nhất là chiến thắng 5-1 của SS.Khánh Hòa trước Tân Hiệp Hưng.
Đà Nẵng buộc Thái Sơn Nam phải chia điểm ảnh 2 BXH sau vòng 15

Tin cùng chuyên mục