Cựu vương Quảng Nam đặt mục tiêu khiêm tốn ở LS V-League 2020

Dù vẫn giữ được một lực lượng ổn định sau mùa giải có nhiều biến động, nhưng BLĐ Quảng Nam vẫn không đặt ra chỉ tiêu quá cao ở LS V-League 2020.

CLB Quảng Nam tại lễ xuất quân. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
CLB Quảng Nam tại lễ xuất quân. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Sáng 2-3 tại Tam Kỳ, CLB bóng đá Quảng Nam đã tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải mới với sự tham dự của BLĐ, ban huấn luyện, cầu thủ và truyền thông.

Tại mùa giải 2019, dù thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cán đích ở vị trí á quân ở đấu trường Cúp quốc gia, thế nhưng ở sân chơi nhận được nhiều sự quan tâm hơn là V-League, đội bóng xứ Quảng lại không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ khi xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng dù họ đã đem về nhiều tân binh chất lượng.

Để chuẩn bị cho LS V-League 2020, Quảng Nam đã thanh lý hợp đồng các cầu thủ gồm Trần Văn Học, Nguyễn Trần MiLa, Ngô Đức Thắng, Nguyễn Huy Tân, thủ môn Trần Đình Minh Hoàng cùng các ngoại binh Davis, Thiago.

Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt đã đem về những tân binh như Trịnh Duy Long, Paulo Oliveira và đôn nhiều cầu thủ từ tuyến trẻ lên đội 1 như thủ môn Nguyễn Ngọc Bin, tiền vệ Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Trạng, Võ Văn Toản để góp phần tăng thêm bản sắc cho đội bóng xứ Quảng.

Lực lượng không có nhiều biến động và chốt danh sách ngoại binh từ rất sớm nên thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã tích cực tham dự giải tập huấn “Viettel mở rộng năm 2020’’ hay những trận giao hữu với Đà Nẵng, Bình Định, Phố Hiến để rà soát và kiểm tra phong độ các cầu thủ.

Cựu vương Quảng Nam đặt mục tiêu khiêm tốn ở LS V-League 2020 ảnh 1 Các cầu thủ cùng thể hiện sự quyết tâm ở mùa bóng năm nay
LS V-League 2020, nhà tài trợ chính tập đoàn Đất Quảng, người con của quê hương Quảng Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đội bóng để chia sẻ và động viên tinh thần thi đấu cho toàn thể đội bóng.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Câu lạc bộ, sự đồng hành của nhà tài trợ chính, sự quan tâm, hỗ trợ tích cực lãnh đạo tỉnh, của Sở VH,TT&DL, của các ngành và người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà. CLB Quảng Nam phấn đấu đạt chỉ tiêu lọt vào top 8 tại V-League và tứ kết Cúp quốc gia, nơi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang là đương kim á quân.

“Ở V-League 2019, chúng tôi chưa có kết quả tốt, chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Chúng tôi cố gắng phấn đấu vào Top 8, nếu có điều kiện thì lọt vào nhóm đầu ở V-League 2020” HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

Tại vòng 1 LS V-League 2020, Quảng Nam sẽ tiếp đón TP. HCM vào lúc 17 giờ ngày 6-3 trên SVĐ Tam Kỳ. Dù vậy, HLV Vũ Hồng Việt hiện đang rất lo lắng khi đang có đến 6-7 cầu thủ không đạt thể trạng tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục