Cựu tuyển thủ Ngọc Thanh xuất hiện tại giải phủi Sài Gòn Championship

Mới đây, lãnh đạo Tonat FC đã chính thông báo việc cựu tuyển thủ Nguyễn Ngọc Thanh sẽ góp mặt trong đội hình CLB này để tham dự Sài Gòn Championship, giải đấu sân 7 người với sự góp mặt của 8 đội bóng, được tổ chức tại sân bóng đá Nam Sài Gòn vào ngày 12 và 13-9-2020.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Ngọc Thanh
Cựu tuyển thủ Nguyễn Ngọc Thanh

Nguyễn Ngọc Thanh vốn không xa lạ gì với các thành viên của Tonat FC, nhưng đến nay cựu tiền đạo của Ngân hàng Đông Á, Hải Phòng và Đà Nẵng mới chính thức nhận lời gia nhập đội bóng này. Sự góp mặt của Ngọc Thanh sẽ làm tăng thêm chất lượng cho đội hình của Tonat FC khi “vua phá lưới” nội ở V-League 2008 đến nay còn giữ được thể lực sung mãn để sẵn sàng góp mặt ở sân chơi phủi.

Ngoài Ngọc Thanh, Tonat FC còn được tăng cường thêm nhiều cầu thủ đến từ Lê Bảo Minh gồm Quang Phi (tự Phi củi), Trung Kiên (tự Kiên đù) và Đinh Thanh (tự Thanh bán nhang). Từ xứ sở Làng Đại học, Nguyễn Tư Duy (tự Duy bợm) cũng góp mặt. Được biết, tiền vệ thuộc biên chế của QAQM nhận lời vì lối chơi của Tonat FC rất phù hợp với anh. 

Cựu tuyển thủ Ngọc Thanh xuất hiện tại giải phủi Sài Gòn Championship ảnh 1 Đội Tonat FC.
Duy “bợm” không quên kéo theo 2 chiến hữu cùng quê Phú Yên là Tân Tuyển và Hồng Vinh để hướng tới mục tiêu… vượt qua chính mình. Đợt này, Hậu Owen, "ông truyền thông phủi" Tây Nguyên cũng sẽ xuất hiện trong khung thành của đội bóng của những... siêu nát. Rõ ràng, Tonat FC không còn là ẩn số nếu đề cập đến chuyện “đôi đũa và chiếc ly vàng trong làng ăn nhậu” theo nhận định vui của các anh em đồng nghiệp trong giới phủi, họ sẽ là con Nhân sư bí ẩn ở giải đấu năm nay.

Trở lại với giải đấu, Sài Gòn Championship sẽ có sự góp mặt của Bưng Biền, Cầu Sắt, Ngân Hoan, FC 2491, Gia Kim, Auto Hải, Quý Thịnh và Tonat FC rất đáng đợi chờ bởi đây đều là những cái tên “số má”. Việc Ban tổ chức quy định không cho cầu thủ chuyên nghiệp tham dự là cơ hội để các cầu thủ làng phủi thể hiện bản thân mình. 

Tin cùng chuyên mục