Cựu thủ môn Barcelona nhập viện vì cúm Covid-19

Thủ thành Rustu Recber đã nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và đã phải nhập viện ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là tiết lộ  của bà vợ Isil hôm thứ Bảy.
Cựu thủ môn Barcelona nhập viện vì cúm Covid-19

Thủ môn Rustu đã dành phần lớn sự nghiệp để chơi cho CLB Fenerbahce của mình, bao gồm cả thời gian 3 năm chơi theo hợp đồng cho mượn ở Barcelona. Ngôi sao của World Cup 2002, Rustu chỉ chơi 7 lần cho Barca - tất cả trong mùa giải 2003-2004 - nhưng đã nghỉ hưu ở tuổi 39 vào năm 2012 với 120 lần khoác áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Bà Isil, 46 tuổi, đã đăng trên trang Instagram của mình vào thứ Bảy để thông báo cho người hâm mộ về chẩn đoán của chồng. "Tôi muốn cung cấp cho các bạn nhiều thông tin lạc quan hơn trong khi chia sẻ sự thật một cách minh bạch nhất, nhưng tôi rất tiếc khi nói rằng chồng tôi Rustu phải nhập viện với chẩn đoán bệnh COVID-19".

"Chúng tôi bị sốc bởi các triệu chứng nhanh chóng phát triển đột ngột trong khi mọi thứ đều bình thường. Đây là những thời điểm quan trọng và khó khăn. 

"Yêu cầu duy nhất của tôi là mọi người có thể có ý thức và tôn trọng hơn một chút trong quá trình này. Trong các thử nghiệm chúng tôi đã thực hiện, con gái và con trai tôi đều âm tính và chỉ có chồng tôi là dương tính.
"Vì lý do này, chúng tôi ở nhà trong khi anh ấy ở bệnh viện, và chúng tôi không được phép gặp anh ấy. Thực tế, đây là phần khó khăn nhất, khi chúng tôi không thể ở bên anh ấy.. Tôi hy vọng anh ấy sẽ qua khỏi".

Tin cùng chuyên mục