Cựu thủ môn AS Roma dẫn dắt Thanh Hóa

Sau cú suýt xuống hạng ở V-League 2019, Thanh Hóa đã nhanh chóng củng cố lại lực lượng. Mới nhất là bản hợp đồng với nhà cầm quân Fabio Lopez vừa được hoàn tất vào ngày 22-11.

Bầu Đệ và HLV Lopez
Bầu Đệ và HLV Lopez

HLV người Italia vốn là cựu thủ môn đội trẻ AS Roma, nhưng nghỉ thi đấu sớm do chấn thương và chuyển sang làm HLV thủ môn. Trước khi ký hợp đồng với ông Fabio Lopez, Thanh Hóa đã tậu hai chân sút Epassi Ewondo từ CLB TPHCM và Hoàng Vũ Samson từ Quảng Nam.

Đội bóng xứ Thanh sẽ chính thức trở ra sân tập vào đầu tháng 12 tới đây. Bầu Đệ hy vọng ông Lopez sẽ thổi được luồng gió mới ở đội Thanh Hóa sau mùa bóng nhiều khó khăn. Ông Lopez có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội trẻ danh tiếng như AS Roma, Atalanta, Fiorentina… hay đã làm ở các giải VĐQG Saudi Arabia, Oman, Malaysia, Indonesia rồi đội tuyển Bangladesh. Nhưng không ít người lo ngại cho nhà cầm quân này.

Cựu thủ môn AS Roma dẫn dắt Thanh Hóa ảnh 1 HLV Lopez
Trong quá khứ, Thanh Hóa đã sử dụng nhiều HLV nước ngoài nhưng dã không thành công. Như mùa vừa qua có đến 3 lượt HLV trưởng làm việc ở đội bóng này. Điều lo ngại chính là sự nôn nóng thay vì cần có lộ trình để thực hiện một chiến lược đường dài, khi ấy HLV sẽ thuận lợi hơn trong việc lên kế hoạch cho CLB.

Tin cùng chuyên mục