Cựu sao Man United ca ngợi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Tiền vệ Ander Herrera thừa nhận là từ khi chuyển đến PSG, anh “càng ngưỡng mộ Messi hơn nữa” bởi tài năng và sự chuyên nghiệp của siêu sao người Argentina.
Ander Herrera và Leo Messi
Ander Herrera và Leo Messi

Mùa giải ra mắt của Lionel Messi (2021-2022) tại Parc des Princes đã trở thành chủ đề tranh luận của nhiều người khi xét nét xem liệu tiền đạo người Argentina có thành công hay không. Cầu thủ 34 tuổi đã cùng PSG nâng cao chức vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, có lẽ màn trình diễn của chính anh đã không đạt đến đỉnh cao mà nhiều người mong đợi như thời ở Barcelona. Siêu sao từng 7 lần giành Quả bóng vàng đã ghi được 11 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong 34 lần chơi cho PSG trên mọi đấu trường.

Herrera tin rằng sự kỳ vọng quá lớn vào Leo Messi đã dẫn đến nghi ngờ về khả năng đóng góp của anh ấy. Herrera cũng chỉ ra một kỷ lục mà Messi đã phá được trong chiến dịch đầu tay của mình.

Herrera nói với AS: "Người ta đã đòi hỏi anh ấy ghi 50 bàn mỗi mùa. Từ đó, nếu không đạt được con số đó, mọi người sẽ bàn tán. Chúng ta cũng đừng quên rằng Leo đã có kỷ lục qua mọi thời đại ở Ligue 1: anh ấy sút trúng cột dọc 10 lần ở mùa giải trước! Nếu bóng vào lưới, Leo sẽ ghi thêm 10 bàn nữa, đó sẽ là một mùa giải rất tốt cho anh ấy".

Herrera quả quyết Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: “Nhưng đối với tôi anh ấy là người giỏi nhất mọi thời đại, không cần bàn cãi. Bây giờ tôi càng ngưỡng mộ anh ấy hơn vì cách anh ấy quản lý cuộc sống hàng ngày của mình với sự khiêm tốn hoàn hảo, luôn nở nụ cười với mọi người”.

Lionel Messi đang tìm cách cải thiện ở PSG mùa giải tới

Lionel Messi đã cho biết rằng anh ấy nhận thức được những vấn đề mà nhiều người gặp phải trong mùa giải đầu tiên của anh ấy với PSG và anh ấy thề sẽ đạt phong độ tốt nhất vào mùa giải tới.

Gần đây Messi đã trò chuyện với TyC Sports, nơi anh bộc bạch rằng mình hiện đã làm quen với môi trường xung quanh mới ở Paris:

"Nghĩ về cá nhân tôi và những gì đã xảy ra trong năm nay, tôi nghĩ về việc có thể đảo ngược tình thế, về việc không có cảm giác phải thay đổi câu lạc bộ và nó không suôn sẻ với tôi."

"Tôi biết rằng năm nay sẽ khác, tôi đã chuẩn bị cho những gì sắp tới, tôi biết câu lạc bộ, tôi biết thành phố, tôi thoải mái hơn một chút với phòng thay đồ, với các đồng đội của tôi và tôi biết. nó sẽ khác. "

Messi sẽ góp mặt trong thành phần PSG gặp Kawasaki Frontale trong trận giao hữu trước mùa giải tại Sân vận động Quốc gia Nhật Bản vào ngày 20-7. Thời điểm đó, PSG có lẽ đã tìm thấy nhà cầm quân mới khi Christophe Galtier nhiều khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế trống sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải.

Vì sao Mbappe ở lại

Ander Herrera giải thích lý do tại sao Kylian Mbappe quyết định từ bỏ lời mời của Real Madrid và ở lại PSG. Siêu sao 23 tuổi chấm dứt nhiều tháng đồn đoán bằng việc ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tờ The Sun cho rằng nhà vô địch World Cup sẽ kiếm được khoảng 500 triệu bảng thông qua hợp đồng mới. Nhưng Herrera nói: “Chúng tôi không ngạc nhiên về quyết định này, mà chỉ ngạc nhiên về thời điểm. Chúng tôi nghĩ rằng việc triển hạn sẽ diễn ra một tuần hoặc 10 ngày sau đó. Chúng tôi rất vui khi có thể tận hưởng những bàn thắng của cầu thủ xuất sắc nhất trong 10 năm tới".

"Tôi nghĩ rằng ở Madrid, Kylian chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Real, và ở PSG, cậu ấy có thể là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử CLB".

Tin cùng chuyên mục