Cựu sao Arsenal bị vợ bỏ

Andrei Arshavin – tiền vệ nổi danh người Nga từng chơi cho Arsenal ở Premier League – vừa bị vợ là cô Alisa Kazmina đưa vào danh sách “chuyển nhượng” chỉ sau 13 tháng hôn nhân. Theo tờ Life, chính cô vợ Kazmina chứ không phải Arshavin mới là người gửi thông điệp đòi ly dị.
Andrei Arshavin và Alisa Kazmina
Andrei Arshavin và Alisa Kazmina
“Tôi đã bỏ Anrdrei. Tôi đã kết thúc tất cả mọi thứ. Tôi yêu cầu bạn không quay trở lại vấn đề này, và đừng làm phiền tôi nữa. Mọi chuyện là không thể cứu vãn”, tờ Life dẫn lời cô Kazmina cho biết, “Người trưởng thành không phàn nàn và đổ lỗi, nhưng họ đưa ra quyết định và ra đi... tôi không đến với bất kỳ ai khác, ngay lập tức, tôi nói rằng tôi ra đi bởi vì tính chất công việc của mình, đơn giản hãy cứ nói là như vậy”.
Kazima cũng lưu ý rất nhiều lần rằng, Arshavin đã rời khỏi gia đình và mọi chuyện đã xoay chuyển theo một cách khác: “Tại sao cả đất nước này lại chỉ nghĩ anh ấy có thể quẳng lại 4 đứa con (1 đứa con là con của Kazima, còn 3 đứa con còn lại là con của Arshavin với người vợ trước, cô Julia Baranovskaya – Biên tập viên truyền hình), rằng tôi hoàn toàn là một người phụ nữ không yêu sách? Vâng, bỏ rơi một người phụ nữ mới cưới cùng với những đứa con”.
Ngay sau khi truyền thông Nga đồng loạt loan tin về việc Arshavin và Kazmina cãi nhau, Kazima đã hạn chế quyền truy cập vào tài khoản Instagram của cô, nơi cô sử dụng cái tên Alisa Arshavin. Trong bài viết cuối cùng gần đây của Kazima trên Instagram, một cư dân mạng đã trả lời bằng một tấm hình chụp cảnh Arshavin đang tiệc tùng với những đồng đội ở Kairat (một CLB của Kazakhstan) cùng một số nữ CĐV trẻ trung trên một chiếc du thuyền. Rõ ràng, Arshavin chẳng hề đau buồn khi bị vợ bỏ...
Kazima, năm nay 35 tuổi, sống tại thành phố St.Petersbourg và là một nhà báo. Cô cưới Arshavin hôm 1-9-2016 ở Khu nghỉ mát nổi tiếng Promenade des Anglais (tại Nice, Pháp). Arshavin là chồng thứ 2 của Kazima. Trước đó, cô từng cưới doanh nhân Alexei Kazmin và có với ông này 1 đứa con trai và 1 cô con gái. Kazima quen Arshavin khi cô đến London chơi hồi năm 2012, ở thời điểm đó, tiền vệ người Nga là một cầu thủ rất nổi tiếng đang chơi bóng cho Arsenal. Tháng 2 năm nay, cặp đôi này cũng đã trở thành cha, mẹ của 1 bé trai kháu khỉnh.
Cựu sao Arsenal bị vợ bỏ ảnh 1 Arshavin và Kazima hạnh phúc khi mới cưới
Trước khi chia tay với Kazima, Arshavin cũng từng tan vỡ hôn nhân 1 lần. Hôn nhân dang dở của anh với Baranovskaya khiến anh có 3 đứa con riêng, trong đó đứa lớn nhất sinh vào tháng 8-2012. Kazima được cho là người thứ 3 khiến gia đình Arshavin – Baranovskaya tan vỡ. Baranovskaya đã nhiều lần kể lại chuyện này với sự tức giận cùng cực.
Gần đây, Baranovskaya đã xuất bản một cuốn sách để kể lại về mối quan hệ giữa cô với Arshavin. Cô thẳng thắn chia sẻ  việc Arshavin đã phản bội cô như thế nào để đến với Kazima. Nhưng theo Kazima, cô không chỉ mới quen Arshavin từ 5, 6 năm trở lại đây, họ đã biết nhau từ 12 năm trước, thời điểm mà con gái riêng của Kazima mới được 10 tháng tuổi. 
Cựu sao Arsenal bị vợ bỏ ảnh 2 Nét đẹp của Julia Baranovskaya
Arshavin là người hùng đã đưa tuyển Nga lọt đến bán kết Euro 2008, sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước tuyển Hà Lan. Anh cũng từng là trụ cột, là một thần tượng trong màu áo Arsenal với chiến tích ghi cả 4 bàn thắng trong trận Arsenal cầm hòa Liverpool 4-4 hồi tháng 4-2009.
Dù đã 36 tuổi, qua thời phong độ đỉnh cao và chơi ở giải Kazakhstan, một giải đấu được đánh giá là kém tính cạnh tranh hơn cả giải Ngoại hạng Nga (RFPL), sức ảnh hưởng của Arshavin vẫn là rất lớn. Với việc tuyển Nga vẫn chưa tìm được những nhân tố tích cực trong đội hình chuẩn bị cho World Cup 2018, đã có chiến dịch vận động để Arshavin quay trở lại chơi cho màu áo của Sbornaya.

Tin cùng chuyên mục