Cựu Quả bóng vàng Kiều Trinh tham gia khóa học HLV thủ môn cấp 1 AFC

Được chính thức khai mạc vào ngày 25-10 và sẽ bế giảng vào ngày 30-10-2019 tại Đà Nẵng, khóa học dành cho HLV thủ môn cấp 1 AFC đã thu hút nhiều HLV đăng ký tham gia. Ở khóa học này có sự tham dự của cựu thủ môn Kiều Trinh, người từng 4 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

Các học viên cùng giảng viên chụp ảnh lưu niệm ở ngày khai giảng. Ảnh: Đoàn Nhật
Các học viên cùng giảng viên chụp ảnh lưu niệm ở ngày khai giảng. Ảnh: Đoàn Nhật

Đến dự lễ khai giảng có ông Trần Đỗ Quang - Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Đà Nẵng, ông Mai Anh Hoàng – Phó trưởng phòng Bóng đá phong trào, đào tạo & các tổ chức thành viên VFF, ông Bảo Quang - Trưởng phòng hành chính Trung tâm, ông Jalal Basharzad - Giảng viên tài năng AFC - giảng viên chính của khóa học, ông Nguyễn Thế Anh - Trợ giảng khóa học, ông Huỳnh Việt Nam - Giảng viên Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng, phiên dịch khóa học cùng các thành viên trong ban tổ chức và các huấn luyện viên tại các địa phương.

Trong phần phát biểu của mình, giảng viên Jalal gửi lời chào mừng các HLV đến tham gia khóa học lần này và cho biết với vai trò là giảng viên khóa học, giảng viên sẽ giúp các HLV hiểu được vai trò và công việc của một HLV thủ môn, sẽ giúp các HLV hiểu về các thông tin chuyên môn và bày tỏ mong muốn các HLV sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình trong những ngày học.

Cựu Quả bóng vàng Kiều Trinh tham gia khóa học HLV thủ môn cấp 1 AFC ảnh 1
Ông Jalal Basharzal - giảng viên quốc tịch Iran, hiện đang sinh sống và làm việc tại Italia, là huấn luyện viên thủ môn và cũng là một giảng viên thủ môn. Ông Jalal bắt đầu là giảng viên thủ môn của AFC từ năm 2009 và là giảng viên thủ môn của FIFA từ năm 2011, là người có kinh nghiệm dạy hơn 30 khóa học huấn luyện viên thủ môn cấp 1 và cấp 2 trong nước và nước ngoài (Uzbekistan, Afghanistan, Ấn Độ, UAE ...).

Khóa học HLV thủ môn cấp 1 là khóa học đầu tiên dành cho các thủ môn; sau khóa học này sẽ có khóa học thủ môn level 2 và level 3. Khóa học thủ môn level 1 sẽ bao gồm phần thi lý thuyết và 2 ngày thi thực hành. Các phần lý thuyết sẽ diễn ra tại hội trường sân vận động Chi Lăng, các bài thi thực hành sẽ diễn ra tại Sân vận động Chi Lăng và sân vận động Hòa Xuân.

Tin cùng chuyên mục