Cựu QBV Việt Nam thay HLV Nguyễn Thành Công ở Quảng Nam

Cựu Quả bóng vàng Việt Nam Dương Hồng Sơn đã được bầu Hiển trao nhiệm vụ vực dậy đội Quảng Nam sau quyết định điều động vào xứ Quảng thay thế cho HLV Nguyễn Thành Công. 

HLV Nguyễn Thành Công. Ảnh: Đ.C
HLV Nguyễn Thành Công. Ảnh: Đ.C

Sau loạt trận có thành tích bết bát với 2 hoà, 2 thua sau 4 vòng đấu, khu kỹ thuật của đội Quảng Nam đã biến động khi HLV Nguyễn Thành Công chính thức bị mất ghế, thay vào đó là cựu Quả bóng vàng Việt Nam Dương Hồng Sơn được đưa từ Hà Nội vào để thay thế. 

Ngoài việc thay HLV trưởng, khu kỹ thuật đội Quảng Nam có thể sẽ được tăng cường thêm Giám đốc kỹ thuật. Đây được xe là động thái quyết liệt của lãnh đạo đội bóng này nhằm sớm đưa đội trở lại với cuộc đua giành vé thăng hạng mùa này. 

Cựu QBV Việt Nam thay HLV Nguyễn Thành Công ở Quảng Nam ảnh 1 Ông Công động viên học trò sau thất bại ở vòng 4. Ảnh: Đ.C

 Đầu mùa bóng năm nay Quảng Nam đã được đầu tư rất mạnh về kinh phí, lực lượng cũng như kế hoạch lâu dài ở chuyện sân bãi. Nhưng thành tích đội nhà chưa được như ý, có thể lỡ kế hoach số thăng hạng mùa này. Đỉnh điểm là 1 trận thua liên tiếp trước Khánh Hòa và Phù Đổng đã đẩy đội tụt dần xuống nhóm cuối bảng. 

 Vòng 5 tới đây Quảng Nam được nghỉ, họ sẽ gặp Cần Thơ ở vòng 6. Gần 2 tuần sẽ là  thời gian quý giá cho HLV Hồng Sơn chuẩn bị. 

Tin cùng chuyên mục