Cựu hậu vệ Arsenal mách nước Olympiacos cách đánh bại Pháo thủ

Arsenal của Mikael Arteta đang có phong độ tốt để sẵn sàng đối đầu Olympiacos ở vòng 1/8 Europa League, nhưng các fan Pháo thủ không giấu vẻ lo lắng khi biết rằng hậu vệ Sokratis Papastathopoulos đang chỉ cách cho CLB mới đánh bại đội bóng cũ của mình.
Arsenal bất ngờ thua Olympiacos trên sân nhà mùa trước
Arsenal bất ngờ thua Olympiacos trên sân nhà mùa trước

Cầu thủ chạy cánh của Olympiacos là Bruma hôm qua đã tiết lộ rằng Sokratis Papastathopoulos đang chia sẻ kiến thức nội bộ về Arsenal trước trận đấu Europa League. Cựu hậu vệ của Pháo thủ đã rời đội bóng của Mikel Arteta vào tháng Giêng trong bối cảnh thiếu cơ hội và ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Olympiacos.

Sokratis kể từ đó đã có 9 lần ra sân cho nhà vô địch Hy Lạp và sẽ đối đầu với đội bóng cũ ở Europa League.

Arsenal tỏ ra háo hức khi gặp lại Olympiacos ở vòng 1/8 Europa League bởi đây là cơ hội để phục thù  sau khi để thua CLB Hy Lạp ở vòng 1/16 mùa trước vì luật bàn thắng sân khách. Arsenal thắng 1-0 trên sân khách nhưng sau đó lại thua 1-2 ở London và bị loại với kết quả chung cuộc hòa 2-2. 

Nhưng có vẻ như phía HLV Pedro Martins đã có một con át chủ bài mới, đủ sức gây sốc cho Arsenal lần nữa. Tiền đạo Bruma nói: “Sokratis tiết lộ cho chúng tôi một số bí mật, nhưng tôi sẽ không nói với bạn về bất kỳ bí mật nào trong số đó. Đó là chuyện giữa chúng tôi và Sokratis”.

“Tất nhiên, anh ấy hiểu rõ phòng thay đồ của Arsenal hơn bất kỳ ai. Anh ấy là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, anh ấy đã chơi cho Milan, Dortmund và Arsenal, tất cả đều là những CLB tuyệt vời”.

“Vì vậy, Sokratis là một tiếng nói có trọng lượng, anh ấy đã giúp đỡ rất nhiều trong phòng thay quần áo và anh ấy đã giúp đỡ đội bóng rất nhiều với kinh nghiệm của mình. Chúng tôi thực sự rất vui khi có anh ấy ở đây và tôi chắc chắn anh sẽ giúp ích rất nhiều cho trận lượt đi Europa League".

“Hiển nhiên là Arsenal muốn phục thù, nhưng trận đấu nào cũng có lịch sử của nó và mọi người trong đội của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về cuộc gặp lại này. Hôm bốc thăm, chúng tôi đang trên đường trở về từ Hà Lan sau trận đấu với PSV (ở vòng 1/16). Kết quả làm mọi người bất ngờ.

“Tất cả chúng tôi đều rất vui vì đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi muốn nó và mặc dù đây không phải là một cặp đấu dễ dàng, chúng tôi chỉ nghĩ đến chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất".

Cho dù Olympiacos tin tưởng vào năng lực phòng thủ của họ khi bổ sung thêm Sokratis, nhưng giới chuyên môn vẫn cho rằng trận chiến ở sân Georgios Karaiskakis sẽ không khác biệt so với mùa trước khi mà hàng tấn công Arsenal giờ đã mạnh hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến:

Olympiacos:
Sa; Lala, Sokratis, M'Vila, Reabciuk; Camara, Bouchalakis; Valbuena, Fortounis, Bruma; El Arabi

Arsenal:
Leno; Cedric, David Luiz, Mari, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Pepe; Aubameyang

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục