Cúp vô địch V-League 2019 sẽ được trao trên sân Cửa Ông

Những ngày gần đây xuất hiện nguồn tin vì một số nguyên nhân nên CLB Than Quảng Ninh sẽ đá trận cuối mùa trên sân Mỹ Đình với CLB Hà Nội, thay vì đá trên sân nhà. Chiều 3-10, Ban điều hành V-League 2019 đã chốt kế hoạch trao Cúp vô địch và huy chương ở cuối mùa bóng. 

Sân thi đấu trận chung kết Cúp QG sẽ được xác định sau trận bán kết giữa B.Bình Dương và Quảng Nam. Ảnh: Viết Định
Sân thi đấu trận chung kết Cúp QG sẽ được xác định sau trận bán kết giữa B.Bình Dương và Quảng Nam. Ảnh: Viết Định

Qua đó, Cúp vô địch và Huy chương vàng sẽ được trao cho CLB Hà Nội trên sân Cửa Ông (Quảng Ninh) ở vòng 26 V-League 2019, sau khi kết thúc trận đấu với đội Than Quảng Ninh vào ngày 23-10. Bộ huy chương bạc sẽ được trao trên sân Thống Nhất cho CLB TPHCM sau trận CLB TPHCM - HA.GL ở vòng 25 vào ngày 19-10.

Riêng vị trí hạng Ba chung cuộc đến thời điểm này vẫn  chưa được xác định khi còn khá đông ứng viên cùng tranh chấp. Hiện tại Than Quảng Ninh ở vị trí thứ 3 đang có nhiều ưu thế, nhưng về mặt lý thuyết thì SLNA, Đà Nẵng, B.Bình Dương, Quảng Nam, CLB Sài Gòn đều còn hy vọng vào tốp 3 chung cuộc.

Cúp vô địch V-League 2019 sẽ được trao trên sân Cửa Ông ảnh 1 CLB Hà Nội sẽ làm lễ đăng quang trên sân Cửa Ông ở vòng 26. Ảnh: Minh Hoàng
Tại Cúp Quốc gia 2019, lịch thi đấu đã được ấn định với các trận đấu vòng Bán kết diễn ra ngày 27-10 và trận Chung kết diễn ra ngày 31-10, địa điểm tổ chức trận đấu chung kết phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Quảng Nam chiều 27-10. Các CLB đoạt Giải cũng sẽ được tổ chức Lễ trao giải tại sân như thông lệ hàng năm.

Tin cùng chuyên mục