Cúp Quốc gia 2020 được thông báo tạm dừng

Chiều 31-7, Công ty VPF đã ra thông báo về việc quyết định tạm dừng Cúp Quốc gia từ vòng tứ kết, vì diễn biến phức tạp của Covid-19. Đây được xem là điều không bất ngờ trước tình hình dịch Covid-19 hiện nay và một số địa phương đã tái áp dụng quy định hạn chế tập trung đông người.

CLB TPHCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Bà Rịa ở vòng Tứ kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB TPHCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Bà Rịa ở vòng Tứ kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước đó, dù có 6 đội sẵn sàng thi đấu, nhưng cũng có các đội B.Bình Dương, Cần Thơ gởi kiến nghị đến công công ty VPF về việc hoãn giải đấu đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

Theo lịch thi đấu thì Vòng tứ kết Cup Quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 4-8 và 5-8 trên các sân Hàng Đẫy (sân nhà của Viettel và Hà Nội FC), sân Hà Tĩnh và sân Bà Rịa. Vòng bán kết vào ngày 9-8, và trận chung kết đấu ngày 13-8.

Bên cạnh đó 1 số giải khác cũng đã có thông báo tạm dừng. Nhiều đội sau khi cho cầu thủ nghỉ ngơi đã trở lại tập luyện để duy trì trong điều kiện kiểm soát chặt biện pháp cách ly. Bởi lẽ mùa bóng 2020 đang đi vào giai đoạn quyết định nên các Ban huấn luyện càng không cho cầu thủ xao lãng để tránh việc bị mất phong độ khi quả bóng được cho lăn trở lại.

Tin cùng chuyên mục