Cúp futsal quốc gia 2022: Thái Sơn Nam và Sài Gòn vào bán kết, Sahako phải chờ

Chiến thắng 5-1 trước Cao Bằng vào chiều 23-11 giúp Thái Sơn Nam sớm giành vé vào bán kết Cúp futsal quốc gia HDBank 2022. Nối gót thầy trò HLV Phạm Minh Giang đi tiếp ở bảng B còn có Sài Gòn.

Thái Sơn Nam thắng trận ra quân Cúp fusal quốc gia 2022. ẢNH: ANH TRẦN
Thái Sơn Nam thắng trận ra quân Cúp fusal quốc gia 2022. ẢNH: ANH TRẦN

Vì bảng B có 3 đội nên mỗi lượt đấu chỉ có 1 trận của bảng đấu này diễn ra. Cao Bằng sau thất bại ở trận ra quân trước Sài Gòn bắt buộc phải đánh bại Thái Sơn Nam ở trận đấu cuối vòng bảng. Nhưng đối thủ của các học trò HLV Nguyễn Bảo Quân ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Nỗ lực của Cao Bằng chỉ giúp họ cầm hòa 1-1 sau hiệp đấu thứ nhất, trước khi nhận thất bại chung cuộc 1-5.

Trong 5 bàn thắng của Thái Sơn Nam có cú đúp của Nguyễn Thịnh Phát, bên cạnh 3 pha lập công được thực hiện bởi Phạm Đức Hòa, Dương Ngọc Linh và Trần Văn Vũ. Nguyễn Lâm Gia Vũ là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Cao Bằng.

HLV Nguyễn Bảo Quân cùng học trò sau 2 thất bại đã nói lời chia tay từ vòng bảng Cúp futsal quốc gia 2022. Đồng thời, 2 tấm vé vào bán kết ở bảng B thuộc về Thái Sơn Nam và Sài Gòn. Vì cùng có 3 điểm, nên cuộc đối đầu giữa 2 đội vào chiều 25-11 ở nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TPHCM) mang ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng B.

Cúp futsal quốc gia 2022: Thái Sơn Nam và Sài Gòn vào bán kết, Sahako phải chờ ảnh 1 Thái Huy và các đồng đội ở Thái Sơn Nam không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Cao Bằng
Trong khi ở bảng A, Sahako bị Thái Sơn Bắc cầm hòa 1-1. Trần Quang Toàn đưa “Quạ ba chân” (biệt danh Sahako) dẫn điểm ở phút 13 trước khi bị Nguyễn Văn Tuấn của đối thủ ấn định tỉ số hòa sau đó 1 phút. Sahako vẫn tạm dẫn đầu với 4 điểm, trong khi Thái Sơn Bắc đứng thứ 3 với 2 trận.

Ở trận đầu tiên, Khánh Hòa không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đội cuối bảng Tân Hiệp Hưng với tỉ số 3-1. Đội bóng phố Biển tạm xếp nhì bảng A với 4 điểm. Lượt trận cuối, Khánh Hòa sẽ đối đầu với Sahako. Trong khi Thái Sơn Bắc chỉ gặp Tân Hiệp Hưng. Hai tấm vé vào bán kết ở bảng A chỉ được xác định sau khi vòng bảng khép lại vào ngày 25-11.

Tin cùng chuyên mục