Cúp futsal quốc gia 2022: Sahako “dội mưa” bàn thắng trận ra quân

Tái đấu Tân Hiệp Hưng ở đấu trường Cúp futsal quốc gia 2022, tân vương Giải futsal vô địch quốc gia (VĐQG) Sahako tiếp tục khẳng định sức mạnh với chiến thắng đậm 6-2.

Sahako dễ dàng đánh bại Tân Hiệp Hưng ở trận ra quân Cúp futsal quốc gia 2022. ẢNH: ANH TRẦN
Sahako dễ dàng đánh bại Tân Hiệp Hưng ở trận ra quân Cúp futsal quốc gia 2022. ẢNH: ANH TRẦN

Cúp futsal quốc gia 2022 khai mạc vào chiều 21-11 tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TPHCM). Sau khi lên ngôi VĐQG hồi đầu tháng 10, Sahako hướng đến đấu trường cúp với mục tiêu hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội. Với chiều sâu đội hình lẫn phong độ đang lên, Tân Hiệp Hưng không phải đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh.

Bằng chứng chỉ sau hiệp 1, “Quạ ba chân” (biệt danh Sahako) đã dẫn trước 3-1. Trong đó, Đoàn Minh Mẫn là người mở điểm, Ngô Ngọc Sơn nâng đôi cách biệt và Nguyễn Công Hải (Tân Hiệp Hưng) đá phản lưới nhà trong bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Sahako. Bàn thắng duy nhất của Tân Hiệp Hưng trong hiệp 1 thuộc về Trần Đặng Thiện.

Diễn biến ở hiệp 2 không có gì thay đổi, khi Sahako vẫn nắm giữ quyền kiểm soát thế trận. Lâm Tấn Phát ghi cú đúp, bên cạnh bàn thắng của Trần Quang Toàn đã giúp Sahako thắng chung cuộc 6-2. Bàn của Tân Hiệp Hưng ở hiệp còn lại do Trần Nhật Trung (Sahako) đá phản lưới nhà.

Cúp futsal quốc gia 2022: Sahako “dội mưa” bàn thắng trận ra quân ảnh 1 Thái Sơn Bắc và Khánh Hòa chia điểm. ẢNH: ANH TRẦN
Ba điểm có được giúp thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh tạm đứng đầu bảng A. Bởi ở trận cầu trước đó, Thái Sơn Bắc chỉ kiếm được trận hòa 2-2 với Khánh Hòa. Nguyễn Văn Tuấn và Hoàng Sỹ Linh là 2 cầu thủ ghi bàn cho đại diện đến từ Thủ đô. Còn bộ đôi lão tướng Trần Văn Thanh và Phan Khắc Chí lập công cho Khánh Hòa.

Ở bảng B, Sài Gòn dễ dàng vượt qua Cao Bằng với tỉ số 4-0. Các bàn thắng của “Chiến binh mãnh hổ” được thực hiện bởi Nguyễn Văn Nghĩa, Phạm Trương Hoàng Nam và cú đúp của Trần Tuyên.

Cúp futsal quốc gia 2022 sẽ nghỉ 1 ngày trước khi quay trở lại với 3 trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng.

Tin cùng chuyên mục