Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp

Giới mộ điệu luôn phải trầm trồ về phong cách chơi bóng mạnh mẽ của các chân dài bóng chuyền ở Cúp VTV9 Bình Điền 2018. Mà không chỉ có vậy, vẻ đẹp khoẻ khoắn, nét đằm thắm hay sự sắc sảo của những cô nàng đến từ Mỹ, Kazakhstan, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc khiến sân chơi truyền thống này trở nên lung linh hơn. Nhiều khán giả đã bị sắc đẹp của các cô gái bóng chuyền “đốn tim”…

Nữ chủ công xinh đẹp Holly Toliver của CLB BIP (Mỹ)
Nữ chủ công xinh đẹp Holly Toliver của CLB BIP (Mỹ)

Chủ công Holly Toliver sở trường với những pha tấn công biên tầm cao và rất khó chịu đối với các tay chắn bên kia lưới vì người đẹp này thuận tay trái. Toliver (cao 1m88) xuất thân từ CLB Michigan State Spartans (Mỹ) và hiện đang chơi trong màu áo CLB Regatas Lima của Peru. Sức bật tấn công của Toliver lên đến 3m16.

Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 1 Holly Toliver rất dũng mãnh với những pha phát bóng tấn công.
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 2 Người đẹp Anna Burbeliuk (CLB Almaty-Kazakhstan).
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 3 VĐV Anna Burbeliuk và phút giây điệu đà trên sân.
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 4 Phụ công Trần Việt Hương (Thông tin LVPB) là gương mặt nổi bật trong màu áo đội Á quân Việt Nam. Đáng tiếc, cô gái xinh xắn này dính phải chấn thương lật cổ chân trong trận ra quân gặp CLB Phúc Kiến, có thể sẽ phải làm khán giả trong cuộc hành trình của đội bóng Thông tin ở Cúp VTV9 Bình Điền năm nay.
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 5 Chuyền 2 Nguyễn Linh Chi sửa lại mái tóc cho đồng đội Âu Hồng Nhung - một khoảnh khắc rất đẹp và thân thiện của nữ tuyển thủ quốc gia này. 
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 6 Libero Âu Hồng Nhung từng xuất thân từ vị trí chủ công trong màu áo Thông tin LVPB và từ lâu đã được xếp vào tốp những người đẹp bóng chuyền Việt Nam.
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 7 Người đẹp Zhang Jing (Phúc Kiến, Trung Quốc) khởi động trước khi bước vào trận đấu tại Cúp VTV9 Bình Điền 2018.
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 8 "Búp bê" Sabina Altynekova dịu dàng trong trang phục áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Sabina được khán giả đặt cho biệt danh "búp bê" vì vẻ đẹp không tì vết của mình. Sabina khoác áo CLB Almaty-Kazakhstan dự tranh Cúp VTV9 Bình Điền 2018.
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 9 Chân dài bóng chuyền Almaty (Kazakhstan) khoe sắc trong trang phục áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam.
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 10 Trà Giang, Cẩm Linh và Kim Thanh nhí nhảnh trong tà áo dài. 3 người đẹp của CLB VTV Bình Điền Long An khá nổi bật ở Lễ khai mạc Cúp VTV9 Bình Điền 2018.
Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Thổn thức cùng những cô nàng xinh đẹp ảnh 11 Chuyền 2 Nguyễn Thu Hoài (20) sở hữu nét đẹp khả ái, chiếm được nhiều cảm tình của khán giả tại Nhà thi đấu Tam Kỳ (Quảng Nam). Cô gái đang khoác áo CLB Ngân hàng Công thương tới đây sẽ cùng Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tìm kiếm danh vọng ở đấu trường ASIAD 18. 

Tin cùng chuyên mục