Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022: Tuyển Việt Nam gặp Đài Bắc Trung Hoa tại tứ kết

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã kết thúc xong lượt trận cuối cùng tại vòng bảng của cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 và có một kết quả ấn tượng.

Cầu thủ bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước đội bóng đại diện cho bóng chuyền Hàn Quốc tại giải. Ảnh: AVC
Cầu thủ bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước đội bóng đại diện cho bóng chuyền Hàn Quốc tại giải. Ảnh: AVC

Ngày thi đấu 24-8, các đội kết thúc lượt trận cuối cùng của vòng bảng tại cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 đang diễn ra ở Philippines.

Chúng ta gặp đội bóng nữ đại diện của Hàn Quốc ở trận đấu này. Có thể xem, đây là một trong những trận đấu nhẹ nhàng nhất của đội tuyển nữ Việt Nam.

Tại ván đầu, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có chiến thắng 25-13. Tại ván thứ 2, đội hình của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chơi càng thêm tự tin khi các cầu thủ Lý Thị Luyến, Lưu Thị Huệ chơi đầy hiệu quả qua đó giúp chúng ta tiếp tục có chiến thắng tại ván đấu là 25-13. Ở ván thứ 3, cầu thủ Việt Nam nhanh chóng kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 25-16 qua đó có thắng lợi chung cuộc 3-0.

Như vậy, khép lại vòng bảng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có 3 trận thắng, thua 1 trận nên ở vị trí tạm dẫn đầu.

Theo lịch phân chéo của ban tổ chức, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp đội nữ Đài Bắc Trung Hoa ở lượt trận tứ kết sẽ thi đấu vào ngày 27-8 của giải đấu.

Kết thúc vòng bảng, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và ban huấn luyện cho biết rất hài lòng với kết quả mà cầu thủ đã thể hiện. Trong lượt trận tứ kết tới đây có tính chất loại trực tiếp, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam rất thận trọng, không chủ quan nhằm chờ đợi cơ hội đi tiếp sâu vào trong giải đấu.

Tin cùng chuyên mục