Cúp bóng chuyền các CLB nam châu Á 2018: Sanest Khánh Hòa đánh bại đội bóng Trung Quốc

Chiều 1-8, đại diện của bóng chuyền nam Việt Nam, CLB Sanest Khánh Hòa (Vô địch mùa bóng 2017), tiếp tục thể hiện một phong độ khá ấn tượng khi giành trận thắng thứ 2 liên tiếp và bại tướng mới nhất của thầy trò HLV Thái Quang Lai là CLB Sichuan của Trung Quốc.

Sanest Khánh Hoà (đập bóng) càng chơi càng hay ở giải châu Á. Ảnh: AVC
Sanest Khánh Hoà (đập bóng) càng chơi càng hay ở giải châu Á. Ảnh: AVC

Chơi khá hay và vẫn sử dụng các mũi tấn công chủ lực Từ Thanh Thuận, Triển Chiêu, Quốc Đoàn, Đình Nhu, Văn Tiên… CLB Sanest Khánh Hòa đã lấn lướt về thế trận trước đối thủ Sichuan đến từ Trung Quốc ở trận đấu thứ 2 tại bảng B.

Thắng ván đầu ở điểm số 25/22, các tay đập của Việt Nam tiếp đà hưng phấn để đánh bại đối thủ ở ván thứ nhì với điểm số 26/24, để rồi khép lại ván thắng thứ 3 ở điểm số 25/17, chung cuộc vượt qua CLB Sichuan 3-0. Sichuan là đội bóng từng vô địch Trung Quốc 3 lần liên tiếp khi hạng đấu cao nhất của quốc gia này ra đời từ năm 1996.

Các tay chắn Sanest Khánh Hòa tổ chức phòng thủ khá kín kẽ. Ảnh AVC
Trước đó, đội bóng Việt Nam đã thắng CLB Taiwan Power 3-1 ở lượt trận ra quân. Với chiến thắng thứ hai, Sanest Khánh Hòa đã giành ngôi nhất bảng B với 6 điểm thuyết phục, đi tiếp vào vòng sau và tràn trề cơ hội giành thứ hạng cao ở Cúp bóng chuyền các CLB nam châu Á năm nay.

* Kết quả các trận đấu khác trong ngày 1-8:

- Toray Arrows (Nhật Bản) – Atyrau (Kazakhstan) 2-3

- Nakhon Ratchashima (Thái Lan) – Lanka Lions (Sri Lanka) 2-3

- Yan Chai (Hồng Công) – Canberra Heat (Australia) 2-3

- Wapda (Pakistan) – Binagar (Turkmenistan) 3-2

Tin cùng chuyên mục