Cướp có vũ trang tấn công cựu thủ thành tuyển Brazil

Thủ thành Jefferson đã bị một nhóm cướp có vũ trang tấn công khi trên đường ra sân tập, trước khi chúng cướp đi chiếc Range Rover đắt tiền của anh.
Thủ thành Jefferson. Ảnh: Getty Images
Thủ thành Jefferson. Ảnh: Getty Images

Hình ảnh từ camera an ninh (CCTV) ghi lại, băng cướp đi trong một chiếc xe hơi cũ đã chặn đầu xe của Jefferson. 2 tên trong số đó lao ra, 1 cầm súng ra phía sau cảnh giới và tên còn lại dí súng yêu cầu thủ thành 34 tuổi này rời khỏi xe. Sau khi Jefferson rời xe và quỳ bên lề đường, 3 tên cướp đã nhanh chóng vào xe và lao đi và bỏ lại chiếc xe cũ.

Sự việc xảy ra vào sáng Chủ nhật, khi Jefferson đang trên đường đến sân tập của CLB Botafago. Tuy nhiên, báo chí Brazil sau đó đưa tin, cảnh sát đã thu hồi lại chiếc Range Rover trong một cuộc đột kích vào tối Chủ nhật, khi phát hiện chiếc xe đã được lưu giữ tại một vùng ngoại ô Fazedinha (Rio de Janeiro).

Jefferson - 22 lần khoác áo tuyển Brazil từ năm 2011 đến 2015, từng giúp Brazil thắng Confederations Cup 2013 - rất sốc khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật buồn khi tôi trở thành nạn nhân của tình trạng bạo lực đang tàn phá thành phố của chúng tôi. Tôi đang trên đường đến sân tập của Botafogo thì bị nhóm cướp có vũ trang chế ngự, chúng cướp xe và đồ đạc của tôi. Chúa đã giúp tôi có được sự bình tĩnh để đối phó với tình huống nguy hiểm này”.

Jefferson là thủ môn số 2 của tuyển Brazil tại World Cup 2014. Anh từng khởi nghiệp tại châu Âu trong màu áo Trabzonspor và Konyaspor, trước khi trở lại Brazil gắn bó với Botafogo từ na8m 2009 đến nay.

Tin cùng chuyên mục