Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2019: Số lượng người đăng ký kỷ lục

Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng - Manulife Danang International Marathon – do Manulife tài trợ chính là một trong những cuộc thi Marathon lớn trong năm, là điểm đến được mong đợi nhất của cộng đồng chạy bộ ở Việt Nam và châu Á.

Số lượng đăng ký tham dự Cuộc thi Marathong quốc tế Đà Nẵng 2019 ngày càng đông đảo.
Số lượng đăng ký tham dự Cuộc thi Marathong quốc tế Đà Nẵng 2019 ngày càng đông đảo.

Ở lần thứ 7 tổ chức, thuộc tầm nhìn 10 năm Marathon quốc tế tại thành phố Đà Nẵng, cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 11-8 tại công viên biển Đông. Cuộc thi tiếp tục duy trì đường chạy được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon quốc tế từ năm 2014, bao gồm 5 cự ly: 1km, 5km, 10km, 21km và 42km dành cho tất cả mọi người.

Thành phố Đà Nẵng không ngừng trở thành tâm điểm tại châu Á khi được Tạp chí The New York Times (Mỹ) bình chọn vào vị trí 15 trong danh sách 52 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2019, trang du lịch Kayak bình chọn thành phố xếp thứ 3 trong danh sách 10 thành phố không thể bỏ lỡ trên thế giới. 
Riêng Manulife Danang International Marathon vinh dự nằm trong top 10 sự kiện thể thao quốc tế của châu Á, top 10 sự kiện có số lượng tham dự đông đảo của châu Á bởi tổ chức SPIA ASIA tại Thái Lan, chính thức đưa cuộc thi trở thành điểm đến mong đợi nhất của cộng đồng chạy bộ không chỉ ở Đông Nam Á.

Một cuộc thi được công nhận bởi châu Á tại địa điểm lý tưởng được Thế giới biết đến là điều kiện đủ để đưa thành phố Đà Nẵng trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua của cộng đồng chạy bộ và khách du lịch quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm tổ chức lẫn hàng loạt những lời chia sẻ từ hàng chục nghìn người tham dự trong 6 năm qua, cuộc thi Manulife Danang International Marathon đang là sự lựa chọn mới của cộng đồng chạy bộ và khách du lịch Quốc tế đến tham dự kết hợp du lịch. Dự kiến, cuộc thi sẽ tiếp tục giữ được kỷ lục số lượng người đăng ký Marathon đông nhất Việt Nam.

Giải Marathon quốc tế Đà Nẵng.
Có nhiều lý do để tất cả mọi người nên tham dự chạy bộ ít nhất một lần trong đời và chọn Manulife Danang International Marathon là cuộc thi hoàn hảo cho trải nghiệm marathon đầu tiên. Với đường chạy dọc bờ biển đối với cự ly 5km/10km và xuyên thành phố, băng qua các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng đối với cự ly 21km/42km, cuộc thi thích hợp cho người mới tập chạy và muốn thử thách cự ly dài hơn. Tại cuộc thi, không chỉ là cảnh đẹp vốn có của biển miền Trung, vận động viên còn được trải nghiệm một cuộc thi Marathon quốc tế với sự chào đón nồng nhiệt từ người địa phương, sự hỗ trợ của các đơn vị đối tác và tổ chức để hoàn thành đường chạy một cách chuyên nghiệp và tốt nhất. 

Cổng đăng ký cho 4 cự ly 42km/21km/10km/5km đang mở tại www.rundanang.com. Hạn đăng ký đến hết ngày 30-6.

Tin cùng chuyên mục