Cuộc đua tam mã tại Giải futsal HD Bank VĐQG 2021

Một ngày sau chiến thắng của Thái Sơn Bắc, hai đội Sahako và Zetbit Sài Gòn đã đoạt lại ngôi đầu bằng việc tạo “cơn mưa” bàn thắng ở vòng 5 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 vào chiều 20-4 tại Đắk Lắk.
Zebit Sài Gòn (áo trắng) quá mạnh so với Cao Bằng
Zebit Sài Gòn (áo trắng) quá mạnh so với Cao Bằng

Sahako khởi động vòng 5 đầy chật vật khi để Thành Nguyên mở điểm cho Tân Hiệp Hưng ở phút thứ 2. Tuy nhiên, các nhà á quân vẫn ở một đẳng cấp khác so với đối thủ. Khoảng thời gian còn lại, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh ghi liền 7 bàn thắng để khép lại chiến thắng 7-1. 

Trong đó, Văn Nguyên lập một cú đúp, bên cạnh các pha lập công của Đình Hùng, Văn Tiến, Đắc Huy, Thái Huy, Quang Toản và Nie Kdam đã mang niềm vui về cho Sahako. Chiến thắng này giúp Sahako có 13 điểm, lấy lại vị trí dẫn đầu sau một ngày bị Thái Sơn Bắc chiếm giữ. 

Cuộc đua tam mã tại Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 ảnh 1 Phùng Trọng Luân ghi cả 3 bàn để tạm dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng

 Không chỉ Sahako, Thái Sơn Bắc còn xếp sau Zetbit Sài Gòn (cùng có 13 điểm) khi thua kém về chỉ số phụ. Bởi ở trận đấu muốn nhất vòng 5, đoàn quân của HLV Trương Hồng Tài đã đánh bại đội chót bảng Cao Bằng 3-0 với cú hattrick của Phùng Trọng Luân. Nhiều khả năng vòng 6 sẽ có cuộc tách tốp khi Thái Sơn Bắc sẽ trực tiếp so găng với Zetbit Sài Gòn. Khi đó, Sahako sẽ “ngư ông đắc lợi” nếu đánh bại HGK.Đắk Lắk.

 Nhà vô địch Thái Sơn Nam với 12 điểm đang cố gắng bám đuổi với nhóm 3 đội đầu bảng. Ở phía cuối, Cao Bằng và chủ nhà HGK.Đắk Lắk tiếp tục đứng “đội sổ” với 1 điểm.    

Cuộc đua tam mã tại Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 ảnh 2 Sahako trở lại ngôi đầu

 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 tạm nghỉ một ngày trước khi quay trở lại vào chiều 22-4 với ba cặp đấu thuộc vòng 6, gồm: Thái Sơn Bắc - Zetbit Sài Gòn (12g45), Thái Sơn Nam - Tân Hiệp Hưng (15g00) và S.Khánh Hòa - Cao Bằng (17g15).  

Tin cùng chuyên mục